Gợi ý cách chọn quà sinh nhật cho chàng thật tinh tế

Leonardo cung cấp cho bạn danh sách chọn quà sinh nhật cho chàng thật tinh tế, từ đây bạn chỉ cần đối chiếu với danh sách và áp dụng vào hoàn cảnh nhu cầu thực tế thời điểm tặng quà hoặc chia ra các dịp vậy là luôn đảm bảo được một lựa chọn thật phù hợp.


Thực tế có khá nhiều bối rối trong vấn đề chọn quà sinh nhật cho chàng. Bạn có thể biết hết tất cả sở thích của anh ấy, nhưng khi chuẩn bị món quà sinh nhật cho người thương thì lại lúng túng, làm sao để lựa chọn một món quà ý nghĩa, phù hợp và còn phải thể hiện sự tinh tế.

Cùng tìm hiểu ngay danh sách chọn quà sinh nhật ý nghĩa cho bạn trai và thể hiện được tâm ý thật tinh tế nhé !


1. Một chiếc ví da 

Nói đến đàn ông thì đồ vật đầu tiên cần xem xét đến là những phụ kiện xung quanh họ. Hãy chọn cho họ chiếc ví chất lượng cao cấp, kiểu dáng hiện đại với ý nghĩa là trân trọng những đồng tiền lao động vất vả của chàng và tiếp thêm động lực, sự may mắn để chàng kiếm được nhiều tiền hơn nữa.


Sẽ có rất nhiều loại ví để bạn lựa chọn, hoặc bạn cũng có thể tặng chàng một BST đủ các loại ví để chàng sử dụng trong các dịp. 

Ví dụ như: Ví thường, ví dài, ví mini, ví đựng card


Xem thêm: QUÀ TẶNG VÍ DA BÒ HANDMADE, MÓN QUÀ NHIỀU Ý NGHĨA

 

2. Thắt lưng

Còn gì tinh tế hơn khi bạn chọn cho người yêu của mình một chiếc thắt lưng thật chất lượng giúp vẻ ngoài của chàng thêm phong cách? 

Khi bạn vô tình thấy chiếc thắt lưng của anh ấy đã cũ, cần phải được thay thế một chiếc thắt lưng mới hay muốn lựa chọn thêm nhiều thiết kế thắt lưng đa dạng hơn để chàng phối đồ. 


Để an toàn, tốt nhất bạn đừng nên chọn những chiếc thắt lưng quá độc đáo. Hãy chọn những mẫu thắt lưng theo kiểu truyền thống, với bản lưng vuông. Như thế sẽ phù hợp hơn khi bạn trai của bạn có thể sử dụng khi kết hợp được với bất kỳ những kiểu trang phục nào.

Hãy dựa vào sở thích và tính cách của chàng nhé!


Tìm hiểu thêm: BÍ QUYẾT SỬ DỤNG THẮT LƯNG NAM CHO MỌI BỘ TRANG PHỤC

 

3. Một đôi giày

Đa số đàn ông đều thích giày. Đặc biệt là một đôi giày có thể phù hợp kết hợp cùng với nhiều kiểu quần áo khác nhau. Từ giày tây, dressker, đến sneaker hoặc sandal,...


Tặng cho bạn trai một đôi giày thể hiện sự tinh tế của bạn. Bất kỳ những kiểu giày nào chắc chắn cũng sẽ khiến cho chàng thích mê đấy.

Tìm hiểu thêm: TOP 5 ĐÔI GIÀY HUYỀN THOẠI BẠN NHẤT ĐỊNH PHẢI SỞ HỮU


4. Một hộp vớ

Món quà sinh nhật cho chàng tinh tế, đơn giản và vô cùng ý nghĩa. Mặc dù chỉ là phụ kiện, nhưng tất luôn là nguồn cảm hứng sáng tạo cho mỗi outfit của chàng. 


Một hộp vớ chất lượng với khả năng thấm hút tuyệt vời cùng màu sắc đa dạng, Leonardo tin rằng đây sẽ là những sản phẩm cực kỳ phù hợp để bạn lựa chọn cho chàng trai của mình.


Tìm hiểu thêm: ĐỂ DIỆN TẤT CHẤT PHÁT NGẤT 

 

5.  Balo/ túi xách

Một phụ kiện luôn được các chàng đầu tư. Món quà tinh tế này chắc chắn sẽ khiến chàng đổ gục và hiểu được thành ý của bạn nhé!


Có khá nhiều dòng cho bạn lựa chọn tùy theo sở thích và phong cách của chàng. 

- Balo / Backpacks

- Túi Đeo Chéo / Túi Messenger

- Túi Tote

- Túi Trống


6. Dây da đồng hồ, bao da iPhone/Macbook/Passport

Phụ kiện nhỏ nhưng luôn khiến các chàng thích thú. Phù hợp cho những dịp lễ hay dịp kỷ niệm nhỏ của hai bạn.


7. Bộ vật dụng chăm sóc cơ thể

Bạn cũng có thể chọn cho chàng bộ vật dụng chăm sóc cơ thể. Đó có thể là các mỹ phẩm chăm sóc tóc, chăm sóc da hoặc chăm sóc toàn thân. Một món quà đầy thiết thực và ý nghĩa.


8. Sách

Dành thời gian quan sát để nhận biết được gu đọc sách của bạn trai bạn. Tìm hiểu những quyển sách nào hiện đang khá nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Và lựa chọn cho người yêu của bạn. Đó là cách để bạn trai biết bạn có niềm quan tâm đến sở thích cá nhân của anh ấy đấy.


Xem thêm: Kinh thánh phong cách: 9 cuốn sách thời trang nam giới bạn nên đọc

Hy vọng với danh sách những gợi ý trên đây, bạn sẽ chọn được cho chàng một món quà sinh nhật thật tinh tế và ý nghĩa!

Đi tới fanpage Leonardo: TẠI ĐÂY

Mẫu ví mới nhất của Leonardo