Để diện tất chất phát ngất 

Mặc dù chỉ là phụ kiện, nhưng tất đang trở thành nguồn cảm hứng sáng tạo cho mỗi outfit. Vậy làm thế nào để diện tất đủ chất và phong cách nhất? 


  • Phối màu đối lập 

  • Nếu bạn không tự tin để diện một đôi tất quá sáng màu, ví như màu cam hơi chói cho set đồ màu đen hoặc xám, thì sự lựa chọn an toàn là sử dụng tất có màu nhắc lại một tông nào đó trên outfit của bạn. 


    Cách “chơi” tất đó không quá khó, bạn có thể chọn tất xanh navy điểm xuyết thêm họa tiết sọc hoặc chấm bi khi phối cùng outfit có áo hoặc quần cũng có tông xanh. 


    Điều đó không có nghĩa là bạn không được phối tất quá chói cùng outfit tối màu. Đính chính là bạn hoàn toàn có thể.  Khi đó đôi tất sẽ thành điểm nhấn cho outfit tối giản của bạn. Nhưng hãy lưu ý bạn chỉ nên có một điểm nhấn duy nhất thôi nhé, nếu chọn tất sáng màu thì suit nên tối giản. Đừng để outfit phong cách trở nên mất điểm chỉ vì sai sót nhỏ này. 


  • Lưu ý trong cách chọn họa tiết 

  • Dù tất chỉ hở một phần nhỏ khi vận động, điều này khiến nhiều người chủ quan và thoải mái chọn họa tiết không đắn đo. Đồng ý rằng bạn có thể tự do sáng tạo phong cách nhưng một người đàn ông đứng đắn sẽ ưu tiên loại họa tiết cổ điển hơn, ví dụ: xương cá, chấm bi, kẻ sọc… những họa tiết này vừa đủ để gây ấn tượng nhưng lại rất tinh tế và nhã nhặn. 

  • Lộ bao nhiêu tất là đủ? 

  • Nếu bạn để lộ quá nhiều phần cổ chân có tất thì thay vì phong cách trông bạn sẽ rất luộm thuộm và không hề đứng đắn. Đồng thời một đôi tất dài cùng gấu quần ngắn củn sẽ vô tình làm hại đến chiều cao thực tế của bạn. 


    Vì vậy, việc lộ tất “có ý đồ” là hở khoảng ¾ tất khi bạn ngồi xuống. Có nghĩa là gấu quần của bạn nên vừa chạm vào thân giày (quần tây) là hoàn hảo. Khi đó những cử động nhỏ sẽ khiến tất bạn lộ ra một cách “vô tình nhưng cố ý”.

    Hiểu điều đó, Leonardo cho ra đời BST tất với những tông màu dễ phối cùng họa tiết tối giản nhưng đủ để bạn thỏa sức sáng tạo cùng outfit của mình. Bạn tham khảo tại đây nhé. 

    Đọc xong bài viết này, bạn đã biết làm thế nào để diện tất chất phát ngất rồi đấy. Triển thôi!

    Mẫu ví mới nhất của Leonardo