Quà tặng ví da bò handmade, món quà nhiều ý nghĩa

Đã bao giờ bạn rơi vào hoàn cảnh suy nghĩ cả ngày trời cũng không biết mua gì để tặng cho bạn bè hay người thân là nam giới chưa?

Cái thì quá đắt đỏ, có khi là cả tháng lương của mình.

Cái thì lại quá bình thường, có thể không tương xứng với người nhận cũng như ý nghĩa nó mang lại chả là bao.

Nếu đã một lần gặp những tình cảnh như vậy, thì bài viết này chính là những gì bạn cần.

Trong trường hợp này, một chiếc ví da bò handmade sẽ là một trong những lựa chọn thông minh và tinh tế, nếu xét trên tiêu chí TIẾT KIỆM - CHẤT LƯỢNG - Ý NGHĨA.

Cùng Leonardo tìm hiểu 3 nguyên nhân vì sao những mẫu ví da bò handmade trở thành sự lựa chọn hàng đầu khi nghĩ đến quà tặng cho nam giới nhé.

1. Sự khác biệt đến từ những đôi tay lành nghề:

Không chỉ riêng ở ví, những sản phẩm hay ngành hàng khoác trên mình danh xưng "handmade" bao giờ cũng dễ khiến mọi người liên tưởng đến sự tỉ mỉ, chỉn chu và hoàn thiện.

Hiểu đơn giản, handmade (đồ thủ công) có nghĩa là những sản phẩm được chế tác từ chính đôi tay của con người.

Chính yếu tố này là một trong những nguyên nhân hàng đầu để chiếm thiện cảm của người nhận quà vì nó tượng trưng cho sự chu đáo và trau chuốt.

Tuy nhiên, cuộc sống luôn tồn tại những "ngoại lệ". Chẳng phải sản phẩm nào được gắn mác "handmade" cũng là biểu trưng cho sự tỉ mỉ và hoàn hảo.

Một sản phẩm handmade chính thống và thật sự đủ chuẩn sẽ bao gồm nhiều yếu tố như chất liệu chế tác, tư duy thiết kế và quan trọng nhất là kĩ thuật của người nghệ nhân.

Một sản phẩm handmade chính thống và thật sự đủ chuẩn sẽ bao gồm nhiều yếu tố như chất liệu chế tác, tư duy thiết kế và quan trọng nhất là kĩ thuật của người nghệ nhân

Một sản phẩm handmade chính thống và thật sự đủ chuẩn sẽ bao gồm nhiều yếu tố như chất liệu chế tác, tư duy thiết kế và quan trọng nhất là kĩ thuật của người nghệ nhân

Chẳng hạn như ví da bò trên thị trường có rất nhiều mẫu mã, đến từ hàng ngàn thương hiệu và đều được gắn chiếc mác "handmade".

Nhưng bạn hãy chỉ chọn những chiếc ví được trau chuốt cẩn thận từ đường chỉ nét khâu, từ chất liệu chế tác đến độ hoàn thiện của thiết kế, bởi đây mới chính là những sản phẩm chuẩn mác "handmade".

Và chắc chắn khi bạn có một sự lựa chọn đúng, món quà của bạn cũng sẽ trở nên vô cùng đặc biệt và ý nghĩa đối với người nhận.

2. Điểm đặc biệt đến từ sự độc nhất:

Chính vì được tạo nên từ bàn tay của con người nên mỗi chiếc ví da bò handmade không bị mang màu "công nghiệp".

Tuy mỗi dòng ví đều có thiết kế và cách thức chế tác giống nhau, nhưng chắc chắn không chiếc ví nào giống chiếc ví nào.

Đó cũng là cái hay của thế giới handmade: SỰ ĐỘC NHẤT.

Chính vì được tạo nên từ bàn tay của con người nên mỗi chiếc ví da bò handmade không bị mang màu "công nghiệp"

Chính vì được tạo nên từ bàn tay của con người nên mỗi chiếc ví da bò handmade không bị mang màu "công nghiệp"

Đây cũng là một ẩn ý vô cùng tuyệt vời. Với người tặng, đây có thể xem là tâm ý của họ, khi muốn mang lại sự đặc biệt không lẫn với bất kỳ món quà nào khác dành cho người họ yêu quý.

Với người nhận, họ chắc chắn sẽ bị gây ấn tượng và với những sự tỉ mỉ, trau chuốt và tinh tế mà chiếc ví da bò handmade mang lại, họ sẽ ngay lập tức bị lôi cuốn.

Ai trong chúng ta cũng vậy, đều mong muốn mình trở nên đặc biệt trong mắt người mình yêu quý phải không nào? 

3. Chất da bò - Biểu tượng của sự lâu bền:

Với những chiếc ví được chế tác từ DA BÒ THẬT thì việc sử dụng chúng đến 4-5 năm là điều hết sức bình thường.

Bởi lẽ da bò thuộc dòng chất liệu bền bỉ, chịu được va đập, thời gian đầu có thể hơi cứng nhưng càng về sau chất da sẽ càng mềm mại.

Với những chiếc ví được chế tác từ DA BÒ THẬT thì việc sử dụng chúng đến 4-5 năm là điều hết sức bình thường

Với những chiếc ví được chế tác từ DA BÒ THẬT thì việc sử dụng chúng đến 4-5 năm là điều hết sức bình thường

Sau một thời gian nếu chúng có bị bạc màu cũng không phải lo lắng, vì tất cả những trường hợp bị xuống hay phai màu đều có thể "trùng tu" lại dễ dàng bằng các dung dịch dưỡng da chuyên dụng.

Không những thế, ví còn là phụ kiện phải sử dụng mỗi ngày, vì vậy khả năng được ghi nhớ của bạn trong tâm trí người được tặng đương nhiên sẽ rất cao.

4. Kết:

Trên đây là 3 lý do chính giúp bạn có thể hiểu rõ vì sao chúng ta nên chọn một chiếc ví da bò handmade khi tặng quà cho bạn bè, người thân là nam giới.

Đừng quên phải "chọn mặt gửi tiền" nhé, vì như Leo có đề cập, không phải cứ sản phẩm nào gắn mác "handmade" cũng thật sự là hàng chất lượng.

Và Leonardo hoàn toàn tự tin về những dòng ví da bò handmade bên mình, với chất da nhập khẩu 100% từ nước ngoài và được chế tác từ những nghệ nhân kinh nghiệm trên 5 năm.

VÍ DA BÒ HANDMADE 100% TỪ DA THẬT, CHẾ TÁC HOÀN MỸ + BẢO HÀNH 12 THÁNG  

 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo