Top 5 Món Phụ Kiện Thời Trang Của Phụ Nữ Hiện Đại

Phụ nữ khi ra ngoài thường xuyên trang bị vô vàn những món phụ kiện thời trang bên mình, bạn có bao giờ tự hỏi đâu là những món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của một người phụ nữ hiện đại bởi tính thời trang và tiện dụng của nó không?

Sau đây là 5 món phụ kiện thời trang mà các cô gái hiện đại sẽ có ít nhất 3 món trong tủ đồ.

1.Túi xách

Khi ra đường, người phụ nữ luôn mang theo những vật dụng cần thiết như ví tiền, mỹ phẩm, nước hoa,... và để có thể đựng gọn được những vật dụng đó đương nhiên sẽ cần một chiếc túi.

Từ thế kỉ 16, những chiếc túi xách đã trở thành một vật dụng thiết yếu của tất cả các quý bà, quý cô. Và cho đến thế kỉ 17 thì những chiếc túi lại được chú trọng nhiều hơn, được thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau.

Những quý cô xưa thường dùng chiếc túi cài ở thắt lưng với mẫu mã chủ yếu đơn giản, sau này những chiếc túi được quan tâm nhiều hơn nên được thiết kế thêm nhiều kiểu dáng và được trang trí nhiều họa tiết hơn bằng những hình thêu và gắn thêm những hạt cườm, hạt châu.Chiếc túi nữ xưa chủ yếu đơn giản

Chiếc túi nữ xưa chủ yếu đơn giản

Cho đến tận ngày nay, những chiếc túi càng trở nên đa dạng từ thiết kế, chất liệu cho đến thương hiệu, đem lại nhiều sự lựa chọn hơn cho phái đẹp.

Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp rất nhiều các cô gái mang nhiều phong cách khác nhau diện những chiếc túi khác nhau, từ phong cách cổ điển cho đến cá tính, năng động và chiếc túi vừa mang đến một điểm nhấn cho bộ đồ mà còn lại có thể sử dụng một cách vô cùng tiện dụng.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều kiểu dáng và kích cỡ khác nhau nên sẽ tùy theo nhu cầu của người sử dụng mà chọn một chiếc túi phù hợp với bản thân.

Càng ngày càng nhiều mẫu mã túi xách đa dạng

Càng ngày càng nhiều mẫu mã túi xách đa dạng

Một số người chỉ cần một chiếc túi có thể đựng vừa một chiếc ví card, một thỏi son nhưng một số lại thường mang theo ipad hoặc sổ tay thì chắc chắn sẽ cần một chiếc túi tote lớn hơn.

Nhưng dù thế nào thì trong tủ đồ của các cô gái chúng ta nên có cho mình từ 2 đến 3 chiếc túi có kích cỡ và kiểu dáng khác nhau để có thể kết hợp được với nhiều phong cách đa dạng nhé!

2. Hoa tai

Đa số nhiều người không biết rằng ngoài công dụng đơn thuần là một món trang sức thì hoa tai còn mang ý nghĩa phong thủy và một số hoa tai bằng đá còn có công dụng đem lại sức khỏe cho chủ nhân sở hữu nó.

Từ nhiều thập kỉ trước, những thủy thủ thường xuyên lênh đênh trên biển, họ đã đeo những chiếc khuyên tai với cầu mong mang lại sự may mắn. Cũng không biết từ lúc nào mà hoa tai lại trở nên phổ biến và thịnh hành mãi đến bây giờ.

Cho đến nay, đôi hoa tai đắt nhất thế giới có giá lên đến hàng triệu USD (tương đương hàng tỷ đồng) được nạm bởi 2 viên kim cương hồng và xanh cực kỳ quý hiếm.

Đôi hoa tai đắt nhất thế giới

Đôi hoa tai đắt nhất thế giới

Ngoài ra cũng có rất nhiều kiểu dáng và chất liệu khác trên thị trường, nên bạn hãy cứ yên tâm mà chọn cho mình một hoặc vài đôi hoa tai phù hợp với bản thân nhé!

Hoa tai là món trang sức thể hiện bản chất nữ tính, sang trọng của người phụ nữ, và bạn hãy cứ đặt lòng tin vào nó, một đôi hoa tai phù hợp sẽ làm gương mặt bạn trông nổi bật hơn rất nhiều lần đấy.

3. Kính mát

Đôi mắt thường được ví như cửa sổ tâm hồn, nên kính mát được sản xuất ra để bảo vệ cửa sổ tâm hồn đó và cũng có thể sử dụng nó như một phụ kiện thời trang.

Nhưng để chọn một mắt kính phù hợp thì chúng ta nên có một số lưu ý nho nhỏ, nên tránh mắc phải những lỗi như đeo mắt kính quá cỡ với khuôn mặt hoặc màu sắc của kính không phù hợp với nước da.

Ví dụ như những người có khuôn mặt dài thì sẽ hợp với gọng kính mang hình dáng cánh bướm, khuôn mặt trái xoan thì phù hợp với hầu như tất cả các kiểu dáng,...

Bạn nên cân nhắc chọn lựa mắt kính phù hợp với gương mặt

Bạn nên cân nhắc chọn lựa mắt kính phù hợp với gương mặt

Tuy nhiên, các bạn cũng nên lưu ý đến trang phục mình đang diện mà chọn một chiếc kính sao cho đồng điệu cũng như thể hiện được cá tính của bản thân và giá trị của bộ trang phục.

Ngoài ra thì mắt kính cũng là một món quà ý nghĩa dành tặng những người thân yêu bởi nó thể hiện sự quan tâm đến người được đón nhận món quà vì nhiều người khi ra đường trang bị găng tay, khẩu trang rất kỹ càng mà lại quên bảo vệ đôi mắt của mình.

Nhưng với trường hợp nhận được quà là một chiếc mắt kính thì sẽ thêm lý do để dùng nó thường xuyên hơn đấy!

4. Đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay đã trải qua rất nhiều cuộc cách mạng thay đổi về hình thức lẫn kỹ thuật, tính đến nay thì giá trị kinh tế cũng tăng theo cấp số nhân.

Đồng hồ đeo tay ngoài công dụng phổ biến là coi giờ ra thì nó cũng thể hiện một phần nào đó tính cách và khẳng định địa vị xã hội của chủ nhân nó.

Những chiếc đồng hồ xa xỉ bằng vàng, bạc đã trở nên quá quen thuộc thì ngày nay người ta còn nạm thêm kim cương để tăng thêm giá trị của chiếc đồng hồ.

Chiếc đồng hồ nạm càng nhiều kim cương giá càng cao

Chiếc đồng hồ nạm càng nhiều kim cương thì có giá trị càng cao

Cũng tùy vào trang phục mà bạn có thể chọn lựa cho mình một chiếc đồng hồ phù hợp. Tuy có diện chiếc đồng hồ đắt giá cỡ nào nhưng không phù hợp với trang phục ngày hôm đó thì giá trị của chiếc đồng hồ cũng sẽ bị giảm xuống.

Lưu ý khi chọn những bộ trang phục năng động thường ngày thì chiếc đồng hồ với dây da hoặc kim loại cùng với mặt đồng hồ đơn giản thì sẽ thích hợp nhất.

Những chiếc đồng hồ đơn giản sẽ phù hợp hơn với trang phục cơ bản hằng ngày

Những chiếc đồng hồ đơn giản sẽ phù hợp hơn với trang phục cơ bản hằng ngày

Còn những chiếc đồng hồ bằng vàng với mặt nạm kim cương thì sẽ phù hợp hơn với những buổi tiệc sang trọng. 

5. Ví card, ví mini

Ngoài tiền mặt ra, thì ra đường các bạn nữ còn phải mang theo một số thẻ và giấy tờ cần thiết nhưng đôi lúc sử dụng một chiếc ví quá to thì sẽ không thể đựng vừa vào chiếc túi và sẽ mang lại một số trở ngại nhất định

Xã hội ngày càng phát triển, giấy tờ xe, chứng minh thư cũng được thiết kế nhỏ gọn nên một chiếc ví card, ví mini sẽ là một lựa chọn đúng đắn cho các quý cô.

Một chiếc ví card, ví mini có thể đựng vừa các giấy tờ cần thiết hằng ngày của bạn

Một chiếc ví card, ví mini có thể đựng vừa các giấy tờ cần thiết hằng ngày của bạn

Và càng ngày thì càng nhiều người theo đuổi lối sống tối giản nhất có thể, “less is more” trở thành câu thần chú của rất nhiều bạn trẻ. Vì lẽ đó mà ví card, ví mini ra đời, trở thành món đồ được nhiều người trẻ săn đón.

Ngoài công dụng tuyệt vời mà nó mang lại thì ví card, ví mini mang trên mình rất nhiều màu sắc và thiết kế đa dạng cho bạn lựa chọn.

Hiện nay, những chiếc ví card, ví mini có kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng

Hiện nay, những chiếc ví card, ví mini có kiểu dáng và màu sắc rất đa dạng

Được nhiều người đón nhận bởi vì tính tiện lợi vốn có, khi dùng ví card, ví mini các bạn nữ sẽ không cần lo lắng có vừa chiếc túi của mình không nữa. Vì kích thước nhỏ gọn của nó hầu như có thể để vừa bất kì chiếc túi nào.

Thậm chí bạn có thể thoải mái diện những chiếc quần hoặc váy vì ví card, ví mini có thể cân được tất kể cả túi quần, túi áo.

Với những công dụng mà ví card, ví mini mang lại thì không có lý do gì mà không sở hữu cho bản thân mình một chiếc.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo