4 Sai Lầm Cơ Bản Khi Chọn Mua Ví Da Nữ Mini

Bạn có bao giờ mua một chiếc ví mà mang về không thể sử dụng được chưa? Nếu đã từng gặp trường hợp như thế rồi thì trước khi có ý định sắm cho mình một chiếc ví mới mình cùng nhau điểm qua 4 sai lầm khi chọn mua một chiếc ví da nữ mini mà nhiều người đã từng mắc phải nhé !


1/ Sai kích cỡ ví so với nhu cầu

Một trong những sai lầm lớn nhất khi chọn mua ví da nữ mini đó là việc lựa chọn kích cỡ không phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khả năng chứa đựng của một chiếc ví mini.

Người mua chọn một chiếc ví da nữ nhưng không quan tâm đến chi tiết tưởng chừng không quan trọng - kích cỡ, là sai lầm rất nhiều người mắc phải.

Tất cả các dòng ví nói chung và ví nữ mini nói riêng đều có rất nhiều các kích cỡ khác nhau, phù hợp với từng nhu cầu sử dụng cá nhân nên bạn phải lựa chọn thật kỹ càng.

Nhiều người mắc phải sai lầm là chọn ví nhỏ hơn so với nhu cầu cần dùngNhiều người mắc phải sai lầm là chọn ví nhỏ hơn so với nhu cầu cần dùng

Thực tế thì một số người chọn ví da nữ mini chỉ quan tâm đến kiểu dáng và màu sắc bên ngoài mà quên mất vấn đề kích thước của nó, mua về không thể dùng được vì không để vừa những giấy tờ cần thiết.

Cách tốt nhất mỗi khi bạn cần mua một chiếc ví nữ mini đó là nên mang theo những món đồ cần thiết để thử và tham khảo, hỏi nhân viên bán hàng kỹ càng xem chiếc ví đó có khả năng chứa đủ giấy tờ bạn cần hay không.


2/ Thiết kế đã lỗi thời

Ở thời đại 4.0 hiện tại, xu hướng thời trang liên tục thay đổi và được cập nhật gần như hàng giờ nên việc chọn cho bản thân một chiếc ví nữ mini thời trang không lỗi thời là điều rất cần thiết.

Chọn cho bản thân một chiếc ví hợp thời là việc rất cần thiếtChọn cho bản thân một chiếc ví hợp thời là việc rất cần thiết

Trong tất cả các chất liệu dùng để chế tác ví thì chiếc ví được làm từ da hầu như là món đồ dường như không thể lỗi thời.

Những chiếc ví với chất liệu da vẫn luôn được các nhà mốt nổi tiếng thế giới tin dùng qua bao nhiêu thập kỷ bởi độ hoàn thiện hoàn mỹ và sự bền bỉ theo thời gian.

Chất liệu da là chất liệu dường như không thể lỗi thờiChất liệu da là chất liệu dường như không thể lỗi thời

Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng nên để lựa chọn một chiếc ví da nữ mini phù hợp và hiện đại bạn cũng phải có chút tìm hiểu, nghiên cứu.

Để chọn cho bản thân một chiếc ví da hợp thời, bạn phải có chút tìm hiểuĐể chọn cho bản thân một chiếc ví da hợp thời, bạn cũng phải dành chút thời gian để tìm hiểu

Thường thì một trong những phương án an toàn nhất đó là chọn chiếc ví da với thiết kế tối giản, không quá phô trương và cầu kỳ thì sẽ không dễ bị lỗi thời theo thời gian.


3/ Không quan tâm đến chất liệu da

Chất liệu da có thể nói là chi tiết quan trọng nhất mà rất nhiều người bỏ qua khi chọn một chiếc ví da nữ mini.

Chất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thời gian chiếc ví có thể gắn bó với bạnChất liệu là yếu tố vô cùng quan trọng quyết định thời gian chiếc ví có thể gắn bó với bạn

Tuy rằng có kiểu dáng rất đẹp và hợp thời nhưng lại được tạo nên bởi chất liệu kém chất lượng thì chiếc ví ấy cũng sẽ không gắn bó với bạn được lâu dài.

Rất nhiều trường hợp sử dụng ví chưa được một tháng thì đã xảy ra tình trạng nứt keo, bung chỉ,...

Vì “tiền nào của nấy” nên các sản phẩm kém chất lượng thường sẽ có giá thành rẻ hơn nhưng không có chính sách bảo hành rõ ràng.

Nếu bạn là người tiêu dùng thông minh và biết chi tiêu khoa học thì sẽ thấy được việc mua một chiếc ví da nữ mini có giá hơi nhỉnh hơn nhưng có thể sử dụng lâu dài và có thời gian bảo hành rõ ràng sẽ lợi hơn rất nhiều so với việc đổi liên tục nhiều chiếc ví giá thành thấp và kém chất lượng.

Nên chọn lựa nơi mua hàng uy tín để tìm cho mình một chiếc ví đảm bảo chất lượngNên chọn lựa nơi mua hàng uy tín để tìm cho mình một chiếc ví đảm bảo chất lượng

Riêng chất liệu da thì đã có rất nhiều loại da khác nhau trên thị trường nên bạn phải tìm hiểu và xem đâu là chất liệu phù hợp với môi trường và thời tiết nơi bạn sinh sống để chọn được loại phù hợp nhất.

Để tránh được các trường hợp không đáng có thì trước khi mua ví, bạn nên trang bị cho mình những kiến thức cần thiết để phân biệt da thật và giả, tham khảo kỹ càng để chọn những nơi uy tín, có thể đảm bảo được chất lượng của sản phẩm da.


4/ Không phù hợp với phong cách thường ngày

Kiểu dáng của một chiếc ví da nữ mini sẽ phản ánh rõ nhất tính cách của mỗi người vì đó là vật dụng theo chúng ta ra đường hằng ngày.

Màu sắc chiếc ví sẽ thể hiện tính cách cá nhân của bản thânMàu sắc chiếc ví sẽ thể hiện tính cách cá nhân của bản thân

Vì thế mà việc lựa chọn một chiếc ví có thiết kế cũng như màu sắc phù hợp với phong cách mà bạn đang theo đuổi cũng rất quan trọng.

Tùy vào màu sắc và thiết kế của chiếc ví mà nó sẽ thay bạn nói lên cá tính của bản thân với mọi người xung quanh.

Những chiếc ví có thiết kế đơn giản sẽ dễ dàng phối hợp với trang phục hằng ngàyNhững chiếc ví có thiết kế đơn giản sẽ dễ dàng phối hợp với trang phục hằng ngày

Nếu bạn chọn một chiếc ví quá cầu kỳ thì sau đó không thể sử dụng thường xuyên vì không thể phối hợp với những trang phục hằng ngày.

Tuy vậy nhưng mỗi cô gái nên có cho mình ít nhất hai chiếc ví da nữ mini để có thể dễ dàng biến hóa nhiều phong cách trong từng trường hợp khác nhau.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo