Taiga - Dòng da đến từ thương hiệu Louis Vuitton danh tiếng

Bạn là một tín đồ của hãng thời trang Louis Vuitton? Nhưng bạn chưa biết về dòng da Taiga danh tiếng của hãng? Cùng tham khảo qua bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về dòng da này nhé.

 Da Taiga là gì?

Louis Vuitton Taiga, hay còn được gọi ngắn gọn là da Taiga, được làm từ loại da bò đực với độ bền cao và khá cứng cáp. Tên gọi Taiga bắt nguồn từ bề mặt loại da này với những đường xước chéo như hình lá kim, và rừng Taiga là rừng lá kim nổi tiếng nhất. Điểm đặc biệt của dòng da này chính những thớ da trên bề mặt của được làm sần lên, tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp rất riêng. 

Khả năng ứng dụng thời trang

Da Taiga vừa có thể được dùng để làm nguyên chiếc ví nhưng cũng vẫn có thể dùng làm lót bên trong của ví mà bên ngoài là các loại da khác như Epi hay Damier. Hơn nữa da taiga có thể dùng để làm được nhiều phụ kiện như: ví, thắt lưng, túi...

Về chất lượng, da Taiga cũng được đánh giá là một trong những loại da bền bỉ với khí hậu thời tiết như Việt Nam. Sau khi dùng lâu ngày chỉ cẩn vệ sinh và xi màu là da lại trông như mới.



Phần lớn da taiga được sử dụng cho túi và các đồ dùng của nam giới. Có lẽ bởi đặc tính cứng cáp phù hợp hơn với phái mạnh. Các chị em sẽ thích da mềm mại dẻo dai hơn.

Lời kết

Dòng da Taiga là một trong những loại da được yêu thích nhất của Louis Vuitton, chính vì vậy nay đã cập bến đến Leonardo và ứng dụng vào sản phẩm ví Mercury.

Ví Mercury có thiết kế cánh gập tiện lợi, giúp chứa đầy đủ các loại giấy tờ, thẻ ngân hàng, các mệnh giá tiền khác nhau... một cách vừa vặn. Sở hữu ngay một chiếc ví Mercury Taiga tại đây.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo