Tháng 7 30, 2020
Chính sách bảo hành giày, sandal tại Leonardo
Leonardo luôn mong muốn tạo ra trải nghiệm dịch vụ và mua sắm tuyệt vời cho quý khách hàng. Chính vì vậy, Leonardo luôn nỗ lực không ngừng và sáng tạo ra nhiều dòng sản phẩm khác nhau. Đối với các sản phẩm giày và sandal, Leonardo đang áp dụng chính sách bảo hành một năm kể từ ngày mua.
1. Điều kiện bảo hành:
- Bảo hành keo trọn đời.
- Bảo hành đường chỉ 1 năm.
- Đế giày bảo hành 3 tháng nếu lỗi từ nhà sản xuất.
2. Các trường hợp bị từ chối bảo hành:
- Tác động bên ngoài làm cho giày bị rách, trầy xước, mòn đế
- Giày bị biến dạng do tiếp xúc vật cứng, sắc nhọn hoặc sản phẩm bị thú vật cắn, bị hư hỏng do ngâm nước, phơi nắng.
- Màu sắc bị thay đổi, biến dạng do chăm sóc không đúng cách hoặc dùng sai sản phẩm chăm sóc giày.
3. Lưu ý:
- Khách hàng sẽ chịu hoàn toàn chi phí vận chuyển để bảo hành.
- Các sản phẩm bảo hành sẽ được thu hồi và mang về xưởng. Thời gian bảo hành khoảng 2 tuần tuỳ thuộc vào sản phẩm.
4. Thông tin liên hệ:
Trong quá trình sử dụng, nếu có bất kỳ lỗi nào từ khâu sản xuất, quý khách vui lòng liên hệ theo hotline 1900 633 453 để được tư vấn và hướng dẫn bảo hành. Quý khách cũng có thể đến trực tiếp các cửa hàng của Leonardo gần nhất để nhân viên hỗ trợ trực tiếp:
▪️ CN1: 284 Pasteur, Quận 3, HCM
▪️ CN2: 244 Trần Hưng Đạo, Quận 1, HCM
▪️ CN3: 513 Âu Cơ, Quận Tân Phú, HCM
▪️ CN4: 8 Trần Quốc Toản, Hà Nội
▪️ CN5: 424 Trương Công Định, Phường 8, Vũng Tàu
▪️ CN2: 244 Trần Hưng Đạo, Quận 1, HCM
▪️ CN3: 513 Âu Cơ, Quận Tân Phú, HCM
▪️ CN4: 8 Trần Quốc Toản, Hà Nội
▪️ CN5: 424 Trương Công Định, Phường 8, Vũng Tàu
Cảm ơn quý khách đã chọn lựa sử dụng sản phẩm của Leonardo.