HÂN HOAN KHAI TRƯƠNG CỬA HÀNG THỨ 6 TẠI 198 TÔN ĐỨC THẮNG, ĐỐNG ĐA, HÀ NỘI

Với sự thôi thúc mở rộng quy mô nhằm đưa những sản phẩm của Leonardo đến gần hơn nữa với khách hàng, cửa hàng thứ 6 tại Hà Nội chính thức khai trương và đi vào hoạt động ngày 09.01.2021. 

Đây cũng là bước ngoặc lớn trong sự phát triển của toàn hệ thống khi thay đổi nhận dạng thương hiệu mà trước giờ Leonardo vẫn theo đuổi. 

Việc lựa chọn tông xanh, vàng trở thành màu sắc cho thương hiệu, vừa thể hiện điểm nhấn riêng của toàn hệ thống Leonardo nhưng cũng là thách thức khi trong 6 năm hoạt động, khách hàng đã quen với màu đen/trắng/xám đơn giản. 

Việc thay đổi nhận dạng thương hiệu này như “phát súng” tuyên ngôn về sự phát triển không ngừng của Leonardo trong thời gian tới với “tham vọng” trở thành một Local Brand lớn mạnh ở Việt Nam. 

Cửa hàng thứ 6 vẫn giữ nguyên thiết kế của các cửa hàng trước nhưng với không gian lớn hơn và vị trí trung tâm đắc địa, hứa hẹn sẽ trở thành một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo của khách hàng nhà Leo. 

Trân thành cảm ơn tất cả khách hàng đã luôn đồng hành cùng Leonardo trong chặng đường vừa qua và thời gian phía trước. 

Trong tương lai, Leonardo với tham vọng phát triển lớn mạnh và “đặt dấu chân” thêm nhiều nơi khác nữa sẽ được thực hiện. 

Cảm ơn anh/chị/em và tất cả khách hàng đã đến chung vui và ủng hộ cửa hàng thứ 6 ngày khai trương. Mong rằng Leo sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của bạn ở những chặng đường tiếp theo.  

Mẫu ví mới nhất của Leonardo