Da Swift trứ danh và độ bền không tưởng

Da Swift trước đây được gọi là Guilliver và đã bị ngừng sản xuất vào năm 1999, nhưng vào năm 2005 loại da này lại một lần nữa được giới thiệu rộng rãi. 

Da Swift là gì? 

Da Swift thường xuất hiện trong các sản phẩm thời trang đắt đỏ của Hermes, là dòng da phổ biến và được Hermes ứng dụng nhiều.

Swift là một loại da mịn, mềm và trơn, không có hạt togo và không có viền vân. Cũng bởi những ưu điểm ấy, da Swift được tin dùng trong nhiều sản phẩm thời trang phụ kiện như dây đồng hồ, túi xách, túi, ví, bao da…

Độ bền không tưởng của Da Swift

Da Swift phải trải qua giai đoạn sơ chế chuẩn bị kỹ lưỡng để da được sạch, mềm. Trên bề mặt Swift không có lớp phủ ngoài nên rất thoáng khí và mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó bị gãy nứt.

Do vậy, sản phẩm từ da Swift có độ bền gần như vô địch, tuổi thọ rất lâu. Theo thời gian Swift chỉ bị xuống màu nhẹ mà độ chắc chắn của da vẫn không thay đổi.

Nếu sản phẩm của bạn bị xỉn màu, vẫn có cách khắc phục. Hãy nhanh chóng bôi một lớp dưỡng da lên, nó sẽ sáng bóng như lúc mới mua về. Ngoài ra, việc bảo quản cũng rất đơn giản, không yêu cầu phải giặt giũ thường xuyên.

Bảo quản những sản phẩm từ Da Swift như thế nào là đúng?

Bằng 1 số cách vệ sinh đơn giản dưới đây, bạn có thể áp dụng với hầu hết các sản phẩm được làm từ dòng da Swift này.

1. Đối với các vết bẩn thông thường, bạn sử dụng khăn mềm sạch cho vào nước. Vắt thật khô, chỉ giữ lại hơi ẩm và lau lên sản phẩm, sau đó bạn để khô tự nhiên, tuyệt đối không dùng máy sấy hoặc phơi ra nắng.

2. Với vết bẩn cứng đầu, bạn có thể sử dụng một chút dấm hoặc xà phòng có tính chất tẩy rửa nhẹ. Dùng bàn chải mềm đánh sạch, sau đó dùng khăn mềm ẩm lau sạch lại, để khô tự nhiên.

 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo