CỬA HÀNG SỐ 8 TRẦN QUỐC TOẢN VỚI DIỆN MẠO MỚI ĐÁNH DẤU BƯỚC NGOẶT CHUYỂN MÌNH CỦA LEONARDO

10/05, Leonardo hoàn thành nâng cấp cửa hàng số 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội với diện mạo mới mang màu sắc thương hiệu. 


Toàn cảnh không gian chỉn chu, sang trọng của của hàng Trần Quốc Toản 

Cửa hàng số 8 Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm là chi nhánh đầu tiên Leonardo xây dựng tại Hà Nội, mở đầu cho sự phát triển vươn xa toàn quốc vào thời điểm 2017. 


Những sản phẩm Leonardo được trưng bày tinh tế trên kệ giúp bạn dễ dàng lựa chọn
Nhân viên cũng sẽ hỗ trợ bạn nhiệt tình nếu bạn đang băn khoăn về sản phẩm 

Sau bốn năm hoạt động, chi nhánh số 8 Trần Quốc Toản vừa hoàn thiện đợt nâng cấp với diện mạo mới mang sắc xanh thẫm - cũng là màu thương hiệu mà Leonardo lựa chọn và sử dụng. 


Phải đắn đo lắm, chúng tôi mới chọn được sắc xanh này làm Color Brand

Chúng tôi tin rằng màu sắc mới này sẽ dễ chạm đến cảm xúc, tạo sự thư thái, thoải mái nhưng đủ sang trọng. Để khi đến trải nghiệm tại cửa hàng hay cầm trên tay những sản phẩm của Leonardo, bạn đều có thể cảm nhận được nhiều nhất nhiệt huyết mà chúng tôi muốn truyền tải. 


Color brand - Xanh thẫm đem lại cảm giác thư thái nhưng vẫn sang trọng

 

Đợt nâng cấp này cũng đánh dấu sự đột phá mới của toàn bộ hệ thống cửa hàng Leonardo. Hứa hẹn đem lại những trải nghiệm hoàn hảo, chỉn chu và sang trọng cho từng khách hàng khi đến với chúng tôi.

Một góc trưng bày của Leonardo tại cửa hàng Trần Quốc Toản
Một góc trưng bày sản phẩm của của hàng Trần Quốc Toản

Kết: Cảm ơn sự ủng hộ và chờ đợi của các bạn trong thời gian cửa hàng số 8 Trần Quốc Toản, HN nâng cấp. Leonardo mời bạn ghé thăm và trải nghiệm mua sắm tại chi nhánh 8 Trần Quốc Toản nhé! 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo