5 ĐÔI GIÀY NÊN CÓ TRONG TỦ ĐỒ CỦA NAM GIỚI

1. Giày Oxford

Với một chàng trai đi theo phong cách quý ông lịch sự, dù là bất kể anh ấy đi làm, đi gặp gỡ đối tác, đi chơi thì giày Oxford sẽ làm tăng tính sang trọng, thể hiện gu thời trang nam tính của mình. 
Giày Oxford

Giày Oxford nam ngày nay có nhiều kiểu dáng khác nhau, nhưng nó luôn giữ nguyên được dáng vẻ và thiết kế nguyên bản của thời điểm những năm 1800s khi mới ra đời, Giày Oxford mang nét cổ điển là một sự lựa chọn cho mọi lứa tuổi từ những chàng trai trẻ cho đến những người đàn ông trung niên chững chạc

2. Giày da Loafer

Giày Loafer là một đôi giày da không có giây rất tiện lợi, trẻ trung nhưng không vì thế mà mất đi sự sang trọng. Thiết kế hiện đại của Loafer đã chiếm được sự ưng thuận của các quý ông trong những ngày làm việc mệt mỏi hay những ngày lười phải cúi xuống để chỉnh giây giày. Loafers cũng rất phù hợp với những ngày đi làm thảnh thơi hay đi dạo phố để thoát khỏi những đôi giày Oxford mang đậm tính công sở.

Giày da Loafer

3. Giày Derby

Giày Derby là một mẫu giày tây có dây buộc, thường được làm bằng chất liệu da, có chút khác giày Oxford ở phần đế giày. Giày có phần cổ thấp, lộ mắt cá chân khi diện. Ngoài ra phần dây giày cũng có khác biệt so với giày Oxford. Trong khi mui giày của Derby mở ra và dây giày không bị gắn trực tiếp lên phần dưới mũi giày thì giày Oxford có thiết kế mui đóng cùng phần dây giày gắn liền. Giày Derby được yêu thích nhiều bởi các anh chàng trẻ trung, năng động và khiến phong cách người mang thêm cá tính. Giày Derby có thể kết hợp với nhiều trang phục: đi làm chỉn chu và đời thường giản dị.

Giày Derby

4. Giày Chelsea Boots

Chelsea Boots là một đôi giày hiện đại cao cổ, giúp các anh chàng có thêm sự lựa chọn khi đã chán giày thấp cổ, Chelsea Boots dành cho mọi quý ông từ 25 tuổi trở lên, nhưng bạn cần phải biết phối đồ đi cùng nếu không sẽ bị lệch tông với thiết kế của đôi giày. Trong quá khứ, nhóm nhạc đình đám The Beatles hay The Rolling Stones đã góp phần giúp Chelsea Boots đến gần hơn với người dùng. Một đôi giày Chelsea Boots vừa vặn, ôm khít quanh mắt cá chân giúp bạn có thể dễ dàng di chuyển mà không bị tuột giày vừa phô ra gu thời trang “chất” của bản thân.

Giày Chelsea Boots

 5. Giày thể thao

Sau khi bận những đôi giày sang trọng cho những giờ làm việc chăm chỉ, các quý ông chắc chắn cần phải có một đôi giày thể thao để hoạt động lấy lại năng lượng, có thể là chạy bộ, tập Gym hoặc chơi các môn thể thao khác. Có rất nhiều hãng sản xuất giày thể thao nổi tiếng đi kèm chất lượng cao cấp và mẫu mã khác nhau tuỳ vào từng mục đích sử dụng, hãy chọn cho mình một đôi giày tốt để bảo vệ đôi chân trong quá trình tập luyện nhé!

Giày thể thao nam

Mẫu ví mới nhất của Leonardo