Hành trình 8 năm làm phụ kiện thời trang của Leonardo Vietnam

Leonardo (Leo.vn) được nhìn nhận là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm hình thành, Leo đã phát triển đa dạng ngành hàng phụ kiện thời trang mang tính ứng dụng cao, đậm chất thời thượng như ví, balo và túi xách, giày dép và các phụ kiện khác. Thời gian đầu, Leonardo lấy phong cách tối giản làm điểm nhấn trong thiết kế nhưng vẫn giữ các yếu tố cơ bản cần có của một sản phẩm phụ kiện thời trang. Từ một thương hiệu start-up, đến nay Leonardo đã có tầm ảnh hưởng nhất định trong giới trẻ Việt. Cùng nhìn lại hành trình của Leo nhé!

leonardo 8 tuổi


Năm 2014, Leo đặt những viên gạch đầu tiên tiến vào thị trường về phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam do người Việt sáng tạo nên. Dù là start-up nhỏ, các sản phẩm chủ yếu được làm từ chất liệu da nhập khẩu cao cấp, bởi Leo luôn chú trọng đến chất lượng hàng đầu. Mong muốn của Leo hướng đến nhu cầu sử dụng hàng ngày của khách hàng nên từ khâu lên ý tưởng đến sản xuất và đóng gói, Leo chăm chút cho từng giai đoạn để khách hàng có cảm nhận tốt nhất về sản phẩm cuối cùng. 

Năm 2019, sau 3 cửa hàng có mặt tại TP. Hồ Chí Minh, Leo “vươn xa” hơn nữa đến Vũng Tàu và đây là chặng đường mới giúp Leo cố gắng để phát triển ở các thành phố lớn, đồng thời mang thương hiệu đến gần hơn với đông đảo các bạn trẻ. 

leonardo 8 tuổi

2020 là một năm có nhiều biến động trong ngành thời trang nhưng Leo đã mở rộng mảng phụ kiện bao gồm giày dép, thắt lưng và balo. Ngoài ra, 2 cửa hàng lớn tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội khai trương với hy vọng khách hàng sẽ có những trải nghiệm mua sắm thực tế tuyệt vời hơn. Song song với các sự kiện này, Leo đã dần nhận được sự tin tưởng và  ủng hộ của khách hàng trên mặt trận mạng xã hội lẫn hệ thống cửa hàng.


Hành trình khác biệt mở ra vào năm 2021 - một năm vất vả của người dân Việt Nam, tuy nhiên, nhờ có sự đồng hành của khách hàng, Leo có thể yên tâm tiếp tục những dự định mới. Tại thời điểm này, Leonardo (Leo.vn) quyết định “chuyển mình” thành một nhãn hàng phụ kiện thời trang mang tính xu hướng và chú trọng vào sự sáng tạo. 

leonardo 8 tuổi

2022 là cột mốc đáng ghi nhớ khi toàn bộ nhân sự của Leonardo (Leo.vn) đã tăng thêm về số lượng lẫn chất lượng, điều này minh chứng cho việc Leo đang trên đà phát triển mạnh mẽ để có thể dẫn đầu xu hướng thời trang cho giới trẻ Việt. Ngoài ra, Leonardo còn hợp tác với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng tích cực để thực hiện những chiến dịch thời trang mới hay làm đại diện thương hiệu, mang những thông điệp đến gần hơn với khách hàng. 

8 năm là một chặng đường vừa đủ để khởi đầu, định hướng và phát triển. Chặng đường này vẫn còn tiếp tục dựa trên những giá trị mà Leonardo coi trọng bao gồm yếu tố sáng tạo và lòng tin của khách hàng. 

leonardo 8 tuổi

Leo muốn thông qua dịp sinh nhật lần thứ 8 để gửi lời tri ân đến quý khách hàng đã gắn bó và là một phần của hành trình cho đến tận thời điểm hiện tại. Hàng ngàn phần quà và giảm giá hấp dẫn đang chờ bạn khám phá trong dịp sinh nhật này của Leo tại: www.leo.vn 

leonardo 8 tuổi

Hãy tiếp tục cùng nhau viết nên câu chuyện về những giá trị riêng dành cho người trẻ Việt trong tương lai nhé!

 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo