Top 10 mẫu ví da nữ, túi xách nữ trị giá ngang biệt thự

Đã từ rất lâu, ví và túi xách đã là phụ kiện không thể thiếu của các quý cô thanh lịch.

Từ đó mà các thương hiệu thời trang nổi tiếng đã cho ra mắt những chiếc túi, ví da có giá trị cao để tạo nên đặc trưng riêng cho thương hiệu của mình cũng như mang đến những mẫu túi, ví đặc biệt cho những quý cô sang trọng.  

1. 1001 Nights Diamond Purse

Giữ vững vị trí quán quân trong danh sách những chiếc túi, ví đắt đỏ hàng đầu thế giới trong gần một thập kỷ nay.

“1001 Nights Diamond Purse” là chiếc ví nữ cầm tay được kỉ lục Guiness công nhận là chiếc ví đắt giá nhất, lấy cảm hứng từ nhân vật nữ hoàng Ba Tư xinh đẹp Scheherazade - một mỹ nhân thông minh xinh đẹp xuất thân từ truyện “Nghìn lẻ một đêm”.

Được thiết kế như chiếc ví nữ cầm tay có thêm dây đeo, chế tác từ 10 nghệ nhân tinh xảo, với thời gian 8.800 giờ đồng hồ mới có thể hoàn thành. 

1001 Nights Diamond Purse là chiếc ví đắt nhất được công nhận kỉ lục Guiness

1001 Nights Diamond Purse là chiếc ví đắt nhất được công nhận kỉ lục Guiness

Với tạo hình trái tim, chiếc ví được trang trí bởi gần 5.000 viên kim cương bao gồm 3 loại kim cương: kim cương trắng, kim cương vàng và cả kim cương hồng đắt đỏ.

Với độ hoàn thiện tuyệt hảo như thế nên ví nữ cầm tay có giá lên đến 3,8 triệu USD chắc chắn sẽ không làm thất vọng chủ nhân của nó.

 2. Hermés Birkin Ginza Tanaka

Thương hiệu Hermés chắc chắn sẽ không còn xa lạ gì với các tín đồ đam mê hàng hiệu, nổi tiếng với kỹ thuật may thượng đẳng và cũng là thương hiệu góp mặt nhiều nhất trong danh sách những chiếc túi, ví nữ cầm tay đắt đỏ này.

Trong đó thì Hermés Birkin đã là một trong hai dòng đắt đỏ nhất đến từ nhãn hàng xuất xứ từ thiên đường thời trang Pháp.

Với phiên bản “Hermés Birkin Ginza Tanaka”, kết hợp cùng với thương hiệu kim hoàn có tiếng càng làm tăng giá trị của chiếc ví này.

Với thiết kế thông minh, vừa có thể làm túi “kẹp nách” không thể lỗi thời, làm ví nữ cầm tay sang trọng lại có thể biến hóa thành nhiều phụ kiện thời trang cho phái nữ.

Hermés Birkin Ginza Tanaka vừa là chiếc ví nữ cầm tay, vừa có thể biến hóa thành trang sức

Hermés Birkin Ginza Tanaka vừa là chiếc ví nữ cầm tay, vừa có thể biến hóa thành trang sức

Thiết kế này được chế tác từ nhà thiết kế tài ba đến từ Nhật Bản - Ginza Tanada và trình làng từ năm 2008 cho đến nay vẫn giữ vị trí á quân trong những chiếc ví đắt đỏ.

Chiếc ví nữ cầm tay này được trang trí đến 2.000 viên kim cương đính xung quanh phần thân làm từ platinum cao cấp. Điểm nhấn của nó là kim cương hình quả lê đính ngay giữa chiếc ví có trọng lượng lên đến 8 carat có thể gỡ ra để làm trâm cài áo.

Ngoài ra, dây đeo của chiếc ví cũng được đính kim cương và thiết kế có thể tháo rời để làm dây chuyền hoặc vòng đeo tay.

Một tác phẩm thời trang mang đậm tính nghệ thuật được bán với giá 1,9 triệu USD thì liệu có làm các nàng choáng ngợp?

3. Hermés Chaine D’Ancre

Lại một lần nữa Hermés đã khẳng định vị thế thương hiệu của mình khi liên tục xếp trong top đầu những chiếc túi đắt nhất thế giới.

Khác với thiết kế sang trọng của “Hermés Birkin Ginza Tanaka” thì “Hermés Chaine D’Ancre” lại mang trên mình một thiết kế có hơi hướng cá tính hơn và có tính truyền thống gắn với nhãn hàng.

Một số người không biết rằng nguồn gốc của Hermés là một nhà sản xuất yên ngựa với truyền thống xuất sắc về làm dây xích.

Với chiếc túi “Hermés Chaine D’Ancre” nhà thiết kế đã tôn vinh sự phóng khoáng và tự do qua các mắc xích, gợi lên tính độc lập và táo bạo của người phụ nữ hiện đại.

Chiếc túi độc đáo mang đậm tính đương đại pha lẫn truyền thống

Chiếc túi độc đáo mang đậm tính đương đại pha lẫn truyền thống

“Hermés Chaine D’Ancre” được đính hơn 1.000 viên kim cương trên khung vàng trắng có trọng lượng lên đến 33,94 carat được nhà thiết kế Pierre Hard mất tận 2 năm mới có thể hoàn thành.

Ngoài công dụng một chiếc túi, phụ kiện cho những cô nàng cá tính ra thì cũng có thể sử dụng như một chiếc ví nữ cầm tay cho những sự kiện lớn.

Số lượng bán ra chỉ 3 chiếc trên thế giới, chiếc túi “Hermés Chaine D’Ancre” mang tính truyền thống xen lẫn hiện đại được chế tác kỳ công này thật sự quá xứng đáng với giá trị 1,4 triệu USD.

 4. Chanel Diamond Forever

Chanel nổi tiếng là thương hiệu luôn mang đến những thiết kế thanh lịch và sang trọng. Tuy không nằm trong top 3 nhưng Chanel cũng có cho riêng thương hiệu của mình một tác phẩm nạm kim cương.

Ra mắt năm 2007, “Chanel Diamond Forever” là chiếc túi, ví da nữ cầm tay đắt nhất của nhãn hàng tính đến thời điểm hiện tại.

Được chế tác từ chất liệu da cá sấu nhuộm trắng cao cấp cùng với điểm nhấn đắt đỏ nhất của chiếc túi  là logo của thương hiệu được đính 334 viên kim cương bao phủ bởi vàng trắng 18K xung quanh và phần dây đeo cũng được làm bằng vàng trắng.

Chỉ có duy nhất 23 chiếc túi "Chanel Diamond Forever" được bán ra thị trường

Chỉ có duy nhất 23 chiếc túi "Chanel Diamond Forever" được bán ra thị trường

Chanel chỉ cho gia công và bán ra 13 chiếc trên toàn thế giới, trong đó có 5 chiếc bày bán tại một số cửa hàng quy định tại Mỹ.

Số lượng có hạn cùng với chất liệu quý giá cũng đồng nghĩa với việc giá bán ra của chiếc túi này không thể rẻ. Hiện tại chiếc túi, ví nữ cầm tay “Chanel Diamond Forever” có giá 261.000 USD.

5. Cleopatra Clutch

Mẫu ví đến từ thương hiệu Lana Marks - thương hiệu chuyên về đồ da, ví da nữ cầm tay. “Cleopatra Clutch” là mẫu clutch cầm tay truyền thống mỗi năm chỉ ra mắt một sản phẩm của nhãn hàng này.

Được đặt tên theo Nữ hoàng Cleopatra nên chiếc clutch này cũng mang trên mình một thiết kế sang trọng, phù hợp với những buổi tiệc đêm, sự kiện quan trọng.

Với điểm đặc biệt mỗi năm chỉ ra mắt một mẫu clutch nên luôn khiến khách hàng tò mò về mẫu phụ kiện này mỗi lần nhãn hàng trình làng sản phẩm mới và các ngôi sao Hollywood cũng không ngoại lệ.

Chiếc clutch sang trọng được nhiều ngôi sao Hollywood ưu tiên chọn để dự những sự kiện đặc biệt

Chiếc clutch sang trọng được nhiều ngôi sao Hollywood ưu tiên chọn để dự những sự kiện đặc biệt

Không ít lần những cái tầm cỡ thế giới như Angelina Jolie, Kate Winslet, Jennifer Garner cũng ưu tiên diện chiếc ví nữ cầm tay này cho các sự kiện lớn.

Mẫu thiết kế của “Cleopatra Clutch” sẽ thay đổi thiết kế theo từng năm nhưng vẫn giữ lại chất liệu da cá sấu phủ bạc cao cấp và đính 1.500 viên kim cương trắng phủ quanh phần móc khóa bằng vàng trắng 18K được làm hoàn toàn bằng thủ công.

Chỉ sản xuất một chiếc ví nữ cầm tay một năm nên mỗi mẫu “Cleopatra Clutch” đều là những kiệt tác nghệ thuật đáng giá. Hiện tại giá của mẫu clutch sang trọng này là 250.000 USD.

6. Urban Satchel Louis Vuitton

Sẽ là thiếu sót lớn khi thương hiệu Louis Vuitton không được điểm danh trong danh sách những chiếc túi, ví nữ cầm tay đắt tiền.

Góp mặt ở top 6 với mẫu túi xách gây ra nhiều tranh cãi - “Urban Satchel Louis Vuitton”. Nếu ai đã đem lòng yêu thich thương hiệu này thì chắc chắn sẽ không còn xa lạ khi nhắc đến mẫu Neverfull Tote đình đám nổi tiếng bởi sự thanh lịch và tối giản của Louis Vuitton.

Cùng với mẫu thiết kế huyền thoại của mình thì các nhà thiết kế của nhãn hàng đã cách điệu lại với những rác thải nhặt từ đường phố San Francisco như vỏ chai, băng y tế, giẻ lau,...tạo ra mẫu “Urban Satchel Louis Vuitton”.

Bạn có tin chiếc túi "rác thải" này có mức giá lên đến 150.000 USD ?

Bạn có tin chiếc túi "rác thải" này có mức giá lên đến 150.000 USD ?

Nhiều người khi nhìn vào không nghĩ sau lớp rác thải thành thị đó là lớp da Ý tốt nhất thế giới và nhà thiết kế Ashley Olsen vẫn sẵn sàng ký hợp đồng triệu đô để quảng bá cho “Urban Satchel”.

Mục đích chính của thiết kế này là muốn truyền tải thông điệp bảo vệ môi trường đến với thế giới nhưng “Urban Satchel Louis Vuitton” hứng không ít gạch búa từ dư luận.

Và câu hỏi đặt ra là với mức giá 150.000 USD thì liệu có ai bỏ ra ngần ấy tiền để mua chiếc túi “rác thải” này?

7. Hermés Birkin in Croc Porosus Lisse

Đúng là khi nhắc đến những chiếc túi, ví nữ cầm tay đắt tiền, thì Hermés là thương hiệu liên tục được gọi tên.

Cũng thuộc dòng sản phẩm Birkin đình đám của Hermés, nhưng “Hermés Birkin in Croc Porosus Lisse” khoác lên mình một nét riêng rất đặc biệt.

Được đặt tên theo một ca sĩ, diễn viên người Anh Mallory Jane Birkin, chế tác từ dòng da cá sấu đen siêu hiếm chỉ xuất hiện từ vùng Mississippi và phần khóa nạm kim cương có trọng lượng chạm đến con số 10 carat.

"Hermés Birkin in Croc Porosus Lisse" có mức giá không hề rẻ nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng

"Hermés Birkin in Croc Porosus Lisse" có mức giá không hề rẻ nhưng luôn trong tình trạng cháy hàng

Tưởng chừng những chiếc túi có giá trị lên đến 148.000 USD thì sẽ chỉ dành cho giới quý tộc và ít người có thể có đủ khả năng để mua.

Nhưng không phải vậy, trong suốt hơn 30 năm qua Hermés luôn phải suy nghĩ hướng giải quyết về số lượng khan hiếm của mẫu ví này nói riêng và các dòng Hermés Birkin nói chung.

Với một thiết kế sang trọng đến từ nhà thiết kế lừng danh, ”Hermés Birkin in Croc Porosus Lisse” đúng là một chiếc túi biết làm hài lòng phái đẹp!

8. Leiber Precious Rose

“Leiber Precious Rose” là mẫu ví nữ cầm tay đắt nhất từ thương hiệu Judith Leiber - nhãn hàng nổi tiếng với những thiết kế chiếc ví nữ cầm tay nhỏ nhắn và tinh xảo được làm hoàn toàn bằng tay.

Tương tự với những “đứa con” khác của Leiber, “The Precious Rose” mang trên mình lối phong cách dường như được sản xuất chính xác dành cho những cô gái yêu thích màu hồng và những buổi tiệc đêm.

Vẫn mang tính “lady” nhưng khác biệt hơn những mẫu khác với thiết kế đặc biệt hơn hẳn, mang hình dáng bông hoa hồng đang nở và được đính lên hơn 1.000 viên kim cương, 1.196 viên sapphire hồng và 800 hạt Tuamalin.

Chỉ có duy nhất một chiếc "Leiber Precious Rose" được bán ra nên người sở hữu nó sẽ càng trở nên đặc biệt hơn

Chỉ có duy nhất một chiếc "Leiber Precious Rose" được bán ra nên người sở hữu nó sẽ càng trở nên đặc biệt hơn

Bông hoa hồng tuyệt đẹp này tuy không tỏa ra hương thơm nhưng sẽ giúp chủ nhân của nó nổi bật nhất dù trong bất cứ bữa tiệc nào.

Điều đặc biệt nhất là chỉ có duy nhất một chiếc ví nữ cầm tay “Leiber Precious Rose” được bán ra thị trường. Và tất nhiên điều đó khiến giá trị của nó tăng lên đến con số 92.000 USD.

9. Tribute Patchwork Louis Vuitton

“Tribute Patchwork” là một mẫu túi đắt giá nhưng lại gây ra nhiều dư luận khác đến từ thương hiệu “Louis Vuitton”.

Không phải một thiết kế đầy ắp rác thải như “Urban Satchel” nhưng “Tribute Patchwork” cũng là một sản phẩm mang phong cách của sự “chắp vá” một cách sáng tạo.

“Tribute Patchwork” được hoàn thiện bởi 15 mảnh ghép của 15 chiếc túi khác nhau của thương hiệu lừng danh này.

“Tribute Patchwork” được "chắp vá" từ mảnh ghép của 15 chiếc túi khác nhau

“Tribute Patchwork” được "chắp vá" từ mảnh ghép của 15 chiếc túi khác nhau

Tuy tạo ra một nguồn dư luận trái chiều nhưng nó cũng thu hút được rất nhiều sự chú ý từ các ngôi sao Hollywood vì số lượng bán ra được giới hạn chỉ có 24 bản trên toàn thế giới. 

Rihanna và Beyonce cũng ấn tượng bởi mẫu thiết kế độc đáo và cá tính này, họ là một trong những người đầu tiên sở hữu mẫu túi này. 

Nếu muốn trở thành một trong 24 người sở hữu chiếc túi đặc biệt bạn phải bỏ ra số tiền 45.000 USD.

10. Gadino Hilde Palladino

Xuất hiện từ năm 2001, thiết kế “Gadino” của nhà mốt gốc Na Uy - Hilde Palladino, vẫn giữ vị trí top 10 trong danh sách những mẫu ví nữ cầm tay đắt giá nhất.

Từ những ngày đầu xuất hiện, mẫu ví đã tạo được thiện cảm với các quý cô, tiểu thư nhà giàu bởi lối thiết kế sang trọng cùng với tông màu trắng làm chủ đạo khiến chi cho chiếc ví càng trở nên thanh lịch.

Thu hút các quý cô nhà giàu bởi mang trên mình một thiết kế vô cùng thanh lịch

Thu hút các quý cô nhà giàu bởi mang trên mình một thiết kế vô cùng thanh lịch

Không những với thiết kế tinh tế mà “Gadino” còn khoác trên mình chất liệu da cá sấu thượng hạng với phần móc và khóa làm bằng vàng trắng cùng 39 viên kim cương trắng được đình trên túi.

Cho đến nay, có nguồn tin cho rằng nhà thiết kế khẳng định sẽ không tiếp tục sản xuất mẫu ví vốn đã là phiên bản giới hạn này nữa.

Với độ hiếm đấy thì càng khiến nhiều người muốn săn lùng mẫu ví nữ cầm tay này hơn. Điều đó khiến giá trị chiếc ví càng tăng lên, giá của lần cập nhật cuối cùng để sở hữu nó là 38.470 USD.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo