Leonardo: Ngày càng khẳng định vị thế thương hiệu thời trang Việt khi mở thêm cửa hàng Flagship thứ 8 tại trung tâm quận 1

Leonardo (Leo.vn) là thương hiệu phụ kiện thời trang hàng đầu tại Việt Nam. Với 8 năm hình thành và được khách hàng tin dùng tại thị trường Việt Nam, Leo cho ra đời những sản phẩm thời trang mang tính ứng dụng, thời thượng như ví da, balo và túi xách, giày dép và các phụ kiện khác. 

Khai trương CMT8

Không chỉ hoạt động mạnh trên các kênh mạng xã hội mà Leonardo đã có 7 cửa hàng mua sắm trực tiếp trên toàn quốc. Để thực hiện mục tiêu đưa thương hiệu Việt vươn tầm quốc tế, Leonardo đã luôn chú trọng vào hai yếu tố cốt lõi đó là đội ngũ làm việc và chất lượng sản phẩm. Từ khâu lên ý tưởng đến sản xuất và đóng gói, Leo chăm chút cho từng giai đoạn để khách hàng có cảm nhận tốt nhất về sản phẩm cuối cùng.

Khai trương CMT8

Năm 2014, Leo đặt những viên gạch đầu tiên tiến vào thị trường về phụ kiện thời trang dành cho giới trẻ Việt Nam do người Việt sáng tạo nên. Những năm tiếp theo, nhận ra nhu cầu sử dụng phụ kiện thời trang hàng ngày càng tăng lên, Leonardo đã phát triển  thêm các mảng sản phẩm khác như balo và túi xách, dây đồng hồ, thắt lưng để đáp ứng yêu cầu của khách hàng. 2022 là cột mốc đáng ghi nhớ khi toàn bộ nhân sự của Leonardo (Leo.vn) đã tăng thêm về số lượng lẫn chất lượng, điều này minh chứng cho việc Leo đang trên đà dẫn đầu xu hướng thời trang tại thị trường Việt Nam. Ngoài ra, Leonardo còn hợp tác với nhiều gương mặt có tầm ảnh hưởng tích cực để thực hiện những chiến dịch thời trang mới hay làm đại diện thương hiệu, mang những thông điệp đến gần hơn với khách hàng.

Khai trương CMT8

Tính đến thời điểm hiện tại, Leonardo chỉ mới khai trương thêm cửa hàng flagship cách đây không lâu tại trung tâm quận 1, thành phố Hồ Chí Minh. Với quy mô lớn nhất từ trước đến nay, cửa hàng thứ 8 ở ngay ngã 6 Phù Đổng khẳng định thêm sự mở rộng của Leonardo nhằm giúp khách hàng có thể đến trải nghiệm sản phẩm tận mắt và chọn được những phụ kiện hợp gu thời trang của mình. Như những cửa hàng trước, cửa hàng (số) Cách Mạng Tháng 8 vẫn giữ đúng chất thương hiệu Leonardo với màu xanh rêu cùng thiết kế thoáng để khách hàng dễ dàng tham quan cũng như nhận ra ngay tại ngã 6 Phù Đổng tấp nập.

Khai trương CMT8

Nhân dịp khai trương cửa hàng flagship thứ 8, Leonardo gửi đến bạn chương trình khuyến mãi hấp dẫn:

  • Tặng 200 túi đeo chéo Zumba thời trang trị giá 280,000đ cho những bạn đến chơi với cửa hàng trong hai ngày đầu tiên 01/07 và 02/07.
  • Với toàn hệ thống online và các cửa hàng, khách hàng sẽ được giảm đến 60% khi mua túi, ví và đến 50% khi mua balo, dép, thắt lưng.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo