TỰ HÀO HÀNH TRÌNH 1 THẬP KỶ LÀM ĐỒ DA, LEONARDO VẪN TIẾP TỤC ĐỔI MỚI VÀ PHÁT TRIỂN VỚI NGÀNH THỜI TRANG VIỆT

Ngay từ ngày đầu tiên, LEO đặt nền móng xây dựng thương hiệu dựa trên hai yếu tố hàng đầu đó là thiết kế và chất liệu. Xuất phát điểm bằng những sản phẩm ví da cơ bản, LEO đã mở rộng thêm ngành hàng thời trang như balo, túi, thắt lưng da, dép da nhằm đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. Sự tỉ mỉ đối với từng chi tiết trong suốt quá trình làm ra một sản phẩm được bắt đầu từ khâu lên ý tưởng cho đến bước đóng gói cuối cùng, giúp khách hàng có trải nghiệm tốt nhất về tính thẩm mỹ và tính năng sử dụng.

Bên cạnh việc thiết kế, chất lượng cũng quan trọng không kém khi LEO dành hết tâm huyết để tuyển chọn những chất liệu da và vải được đưa vào ứng dụng phổ biến trong ngành thời trang, đồng thời đa số các sản phẩm ví được sản xuất bằng loại da nhập khẩu cao cấp, thể hiện tính sang trọng và thanh lịch cho người sở hữu. 

Đặc biệt qua năm thứ 10, LEO ra mắt dòng da độc quyền mang tên Frankie, kết hợp cùng việc bắt kịp xu hướng sử dụng những dòng da phổ biến khác để sản xuất vào các bộ sưu tập khác nhau. Chính vì đặc tính thân thiện với môi trường, mềm mịn và có bộ bền cao nên LEO đang dần chuyển mình với những dòng sản phẩm mới gắn liền cùng da Frankie.

Tự hào là một thương hiệu Việt có riêng dòng da độc quyền, LEO sẽ tiếp tục chinh phục những cột mốc mới, mang đến cho khách hàng không những chất lượng cao cấp, mà còn đảm bảo tính ứng dụng cao trong cuộc sống đời thường. 

Để có được thành quả của 10 năm hoạt động, đội ngũ của LEO đã không ngừng chăm chỉ và nhiệt huyết với công việc, tạo ra xu hướng phong cách dẫn đầu. Trong hành trình sắp tới, LEO mong rằng được đi cùng bạn xa hơn, xuất hiện trên khắp mọi hành trình, trở thành thương hiệu Việt tin cậy của giới trẻ Việt. 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo