Đồng hồ đeo tay - Thay bạn tự sự câu chuyện của chính mình

Thoạt nghĩ đến đồng hồ ai cũng biết chức năng của nó là xem giờ, nhưng với xu hướng hiện tại, xem giờ chỉ là một nhiệm vụ phải kể đến của đồng hồ. Nếu bạn đang băn khoăn có nên mua một chiếc đồng hồ hay không, thì hãy tham khảo bài viết dưới đây để chấm dứt nỗi băn khoăn đó nhé. 

Đồng hồ giúp bạn quản lý thời gian hiệu quả hơn 

Có một lần khi đi đường, tôi thật sự cần biết thời gian nhưng vì không có đồng hồ và cũng không tiện lấy điện thoại ra xem, đành phải “mặt dày mày dạn” hỏi xung quanh rằng đồng hồ đang điểm ở phút thứ mấy. Sau lần đó, tôi tự hỏi tại sao không rinh về một chiếc đồng hồ để tiện cho việc canh chừng thời gian? Từ khi có đồng hồ, tôi nhận thấy mình quản lý thời gian chuẩn hơn. Kế hoạch cho công việc được sắp xếp rất gọn gàng. Cùng từ đó, tôi bị “nghiện” đồng hồ. Ra phố mà không có “liều thuốc phiện” này tôi sẽ cảm thấy rất bức rức. 

Tin tôi đi, khi đeo đồng hồ bạn sẽ thấm được câu nói của người xưa “thời gian là vàng là bạc”. Và có đồng hồ mọi chuyện sẽ trở nên đơn giản hơn, bạn chỉ cần một cái nhấc tay là đã kiểm soát được thời gian, không cần “quờ quạng” tìm điện thoại nữa. 

Mặc dù đồng hồ đeo tay hạn chế việc bạn có thể xem được cùng lúc nhiều múi giờ khác nhau, nhưng tôi thấy điều đó không thật sự cần thiết nếu bạn không phải là người “nay nước này, mai nước kia”. 

Thể hiện mình qua thiết kế của đồng hồ đeo tay 

Đồng hồ cũng giống như quần áo, giày dép,... giúp bạn thể hiện phong cách và cá tính của mình. 

Nếu bạn chọn một chiếc đồng hồ có thiết kế và màu sắc đơn giản, điều đó chứng minh bạn là người có lối sống tối giản minimalist. Hoặc bạn sẽ được đánh giá là người thành công, đĩnh đạc nếu đeo trên tay chiếc đồng hồ dây kim loại với thiết kế chỉnh chu, tinh vi đến từng chi tiết nhỏ. Và một chiếc đồng hồ dây da sẽ khiến bạn trông phong trần, cổ điển và có chút gì đó phóng khoáng tự do. 

Thời gian trôi qua vội vã, 24 giờ đồng hồ chỉ ứng với 1 vòng kim quay. Vì vậy sở hữu đồng hồ bạn cũng như đang sở hữu thời gian - vô hình nhưng đắt giá. Điều đó ít nhiều giúp bạn tự tin, bản lĩnh hơn trong cuộc sống. 

“Ăn điểm” trong mắt phái nữ 

Dù là khoác lên mình outfit nào, hẳn cánh đàn ông đều hy vọng bản thân sẽ ghi điểm trong mắt phụ nữ. Theo đánh giá đã được khoa học chứng minh: 80% phụ nữ đều thích đàn ông đeo đồng hồ. 

Điều đó là chính xác bởi phụ nữ thích để ý những chi tiết nhỏ và luôn cảm thấy tò mò về chúng. Vì vậy, có thể họ sẽ không để ý quá nhiều về quần áo của bạn, nhưng sẽ cẩn trọng đánh giá bạn qua đôi giày hoặc chiếc đồng hồ đang đeo. 

Mỗi “anh bạn” thời gian đều có một hình hài, thiết kế riêng và có định mức giá trị khác nhau. Điều này gây ấn tượng mạnh với phái nữ, họ sẽ phải để ý đến bạn nhiều hơn và tò mò về chiếc đồng hồ bạn đang đeo, nó thuộc thương hiệu gì và giá trị ra sao. Không những vậy, đồng hồ cũng sẽ đánh giá bạn là người biết trân trọng thời gian và biết sắp xếp timeline của mình hợp lí. Thể hiện bạn đủ tự tin và bản lĩnh để tự điều khiển được cuộc sống của mình. Điều đó khiến phụ nữ tin tưởng bạn hơn ngay từ những phút chạm mặt đầu tiên. 

Với những ưu điểm “mắt thấy tai nghe” trên, bạn còn băn khoăn gì nữa mà không sở hữu ngay cho mình một chiếc đồng hồ đeo tay? 

Mẫu ví mới nhất của Leonardo