BST thắt lưng nam đẹp nhất năm 2021: Hướng dẫn phong cách tối ưu

Một chiếc thắt lưng được lựa chọn tốt có thể nâng cấp vẻ ngoài của một người đàn ông và hỗ trợ bạn trở nên thật phong cách tinh tế.


Trong BST này, bạn sẽ tìm được các loại thắt lưng nam tốt nhất phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, cũng như những hướng dẫn từ Leonardo để giúp bạn đưa ra quyết định sáng suốt.

Thắt lưng Mercury - đai có thể xoay chiều 

Lựa chọn hàng đầu của chúng tôi cho thắt lưng nam là thắt lưng có thể đảo ngược. 

Chiếc thắt lưng Mercury được tạo nên từ chất liệu da Taiga trứ danh, khoác trên mình những phối màu sang trọng cùng dây 2 mặt màu sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc phối trang phục của mình.


Chất liệu: Da Taiga nhập khẩu

Kích thước: 3.5 cm

Mặt xoay chiều, thoải mái đổi màu thắt lưng

                           Thắt lưng Mercury - đai có thể xoay chiều 

Một trong những yếu tố quan trọng nhất cần xem xét khi mua thắt lưng là bạn sẽ cần nhiều hơn một chiếc. Đó là một trong những ưu điểm của chiếc thắt lưng này so với những chiếc khác: đó là hai kiểu thắt lưng được ứng dụng trong một chiếc duy nhất. Điều này quan trọng vì nó sẽ giúp bạn tiết kiệm và mang lại cho bạn sự linh hoạt tuyệt vời để thay đổi diện mạo của mình.

Thắt lưng Mercury chất liệu da Taiga

Một trong những lựa chọn tốt nhất là một bên màu đen và một bên màu nâu, nó phù hợp với 90% trang phục trang trọng và kết hợp hoàn hảo với giày màu nâu hoặc đen. Tuy nhiên, có rất nhiều kiểu kết hợp màu sắc đẹp mắt khác mà bạn có thể lựa chọn phù hợp với tủ quần áo của mình.

Thắt lưng Mercury màu sắc đẹp mắt

Thắt lưng nam Epsom mặt H | Premium

Thắt lưng Epsom được kiến tạo từ chất liệu da Epsom trứ danh về độ bền, sự dẻo dai và tuổi thọ tuyệt hảo.

Thắt lưng nam Epsom mặt H - Premium

 

Da Epsom luôn là lựa chọn đầu tiên của các hãng thời trang nổi tiếng cho những siêu phẩm high-end của mình. Thêm búc nịt từ thép cao cấp không gỉ, thắt lưng Epsom có khả năng tháo rời giúp bạn dễ dàng thay đổi màu dây để phù hợp với nhiều outfit.

 

- Chất liệu: Da Epsom

- Tính năng: Vân hạt, không nứt, gãy theo thời gian, tuổi thọ cao, chống nước, dễ dàng vệ sinh

- Kích thước: 3 cm

- 2 loại mặt H và R (xem tại đây), tháo rời dễ dàng, thoải mái đổi màu thắt lưng

Thắt lưng nam Epsom mặt H chất liệu da Epsom

 

Một trong những lựa chọn phù hợp với túi tiền nhất của chúng tôi và có thiết kế chắc chắn phù hợp để sử dụng thường ngày hoặc ngoài trời.



#backto90s 

Đáp ứng nhu cầu #backto90s cho tín đồ vintage - các thiết kế được lên ý tưởng với tâm huyết đưa phong cách cổ điển đến gần hơn với mọi người. 

Thiết kế thắt lưng nam cổ điển cùng phong cách vượt thời gian của nó mang lại cho người dùng cảm giác tối giản, tăng thêm cả sự tinh tế. 


Chất liệu: Da Nappa

Tính năng: Da trơn, mềm mại, dễ dàng vệ sinh, tuổi thọ cao

Kích thước: 3 cm


Thắt lưng nam Nomad

Thắt lưng nam Nomad

 

 

Thắt lưng nam Victor

Thắt lưng nam Victor


 

 


Thắt lưng Circle

Thắt lưng Circle

 

 



Thắt lưng nam Henry (gồm size nhỏ và size lớn)

Thắt lưng Henry được tạo nên từ chất liệu da Switf, mang trên mình những phối màu lịch lãm, sang trọng, bạn sẽ trở nên cực kì nổi bật khi mix với những bộ trang phục của mình. 

Thắt lưng nam Henry

Chất liệu: Da Switf

Tính năng: Da trơn, mềm, độ bền cao

Kích thước: Lớn 3.5 cm | Nhỏ 3.0 cm. Xem thêm Thắt lưng Henry (size nhỏ)

2 loại mặt: xoay chiều và không xoay chiều


Thắt lưng nam Henry chất liệu da Switf


Đối với những chiếc thắt lưng dành cho nam giới tốt nhất, khó có thể bỏ qua chiếc Thắt Lưng nam Henry.

Da Swift là một dòng da cao cấp tại Leonardo với ưu điểm da mịn, mềm và trơn, không có hạt togo và không có viền vân. Quy trình chế tác trải qua các giai đoạn sơ chế chuẩn bị kỹ lưỡng để da được sạch, mềm. Trên bề mặt Swift không có lớp phủ ngoài nên rất thoáng khí và mềm mại, có độ đàn hồi tốt, khó bị gãy nứt. Do vậy, sản phẩm từ chất liệu da Swift có độ bền gần như vô địch, tuổi thọ rất lâu. 


Tất cả mang lại cho chúng một thẩm mỹ độc đáo, hoàn toàn phù hợp với phong cách tối giản hoặc bối cảnh trang trọng.

Thắt lưng nam Henry

 


Thắt lưng da cá sấu 

Chất liệu da cá sấu cao cấp cùng mặt hợp kim chống rỉ, thắt lưng Cá Sấu chính là món vũ khí lợi hại để tôn lên sự đẳng cấp của một quý ông đích thực.


Chất liệu: Da cá sấu nhập khẩu

Kích thước: 3.3 cm

Mặt hợp kim cao cấp, sang trọng

Thắt lưng da cá sấu 

Đây là loại da tạo nên sự nổi bật. Thắt lưng có vảy rực rỡ có kết cấu thô và chắc chắn nhưng toát lên vẻ sang trọng từ từng đường may cung độ bền đáng kinh ngạc.

Hy vọng BST này cung cấp cho bạn được những thông tin thú vị và hữu ích về BST thắt lưng nam nổi bật 2021. Theo dõi chúng tôi và chia sẻ với chúng tôi về những chủ đề bạn đang quan tâm nhé!

Đi tới fanpage Leonardo: TẠI ĐÂY

Mẫu ví mới nhất của Leonardo