4 kiểu áo sơ mi nam cho ngày hè năng động

Có phải lúc nào áo phông cũng là lựa chọn tuyệt đối cho ngày hè oi bức bởi sự tiện lợi và đơn giản? Đừng để rơi vào trạng thái nhàm chán khi áo phông không phải là sự lựa chọn duy nhất, nếu biết cách phối đồ với 4 kiểu áo sơ mi này, chắc chắn gu thời trang của bạn sẽ được nâng lên đáng kể và còn thu hút ánh nhìn của mọi người.

1. Áo sơ mi có họa tiết hoa lá

Khi nói đến áo sơ mi có họa tiết hoa lá, chúng ta đã có thể tưởng tượng ra một mùa hè xanh mát với thiên nhiên in lên mặt áo là yếu tố chủ đạo. Các họa tiết sẽ được kết hợp hài hòa lại với nhau tạo nên một khung hình nhất định khiến cho chiếc áo không quá rối mắt mà vẫn tạo được ấn tượng. Với họa tiết hoa lá này sẽ rất phù hợp cho phái nam khi đi du lịch đến những thành phố của mùa hè có cát vàng và biển xanh. Một bộ đồ để đi biển ngày hè hoàn hảo cho những anh chàng phong cách là phối chiếc áo sơ mi này với quần shorts và giày lười, đảm bảo không thể lệch tông đi đâu được.

Áo sơ mi nam hoạ tiết hoa lá

2. Áo sơ mi màu pastel

Áo sơ mi nam pastel

Nhắc đến mùa hè là nhắc đến những gam màu đại diện cho sự mát mẻ và dịu mắt. Nếu sơ mi trắng là một chiếc sơ mi cơ bản mà tủ đồ của quý ông nào cũng có thì áo sơ mi mùa hè màu xanh nhạt sẽ tô điểm thêm cho trang phục đi biển năng động. Màu xanh đại diện cho biển, hy vọng, niềm tin và sự thân thiện. Đặc biệt, nó cũng dễ dàng phối cùng với những món đồ thời trang khác như quần shorts, giày thể thao hoặc quần chinos và giày lười. Hồng và tím nhạt đôi khi mang đến chút kén chọn vì không phải anh chàng nào cũng tự tin với hai tông màu thiên về sự nữ tính này. Tuy nhiên nếu một khi đã thử và thấy phù hợp, áo sơ mi màu pastel hồng và tím nhạt không chỉ thoáng mát mà còn ưa nhìn, ngoài ra có thể phối cùng với quần jeans, hoặc suit tùy vào phong cách bạn chọn là smart-casual hay casual.

Áo sơ mi nam màu pastel

3. Áo sơ mi có họa tiết đậm

Áo sơ mi họa tiết đậm đôi khi không phải là lựa chọn thường xuyên của các quý ông bởi các họa tiết hoa nhỏ, hoa lớn đan xen với nhau sẽ kiến cho bồ đồ ngày càng rực rỡ và sinh động hơn. Nhưng khi tham dự các bữa tiệc nướng BBQ hay picnic ngày hè thì cực phù hợp vì thoải mái và thể hiện sự cá tính mạnh mẽ của nam giới. Nếu bạn ngại phối đồ với kiểu áo sơ mi này, hãy thử rủ người yêu/vợ cùng mặc đồ đôi để khiến cả hai đều nổi bật giữa đám đông mà không bị ngại ngùng.

Áo sơ mi nam

4. Áo sơ mi caro

Áo sơ mi caro luôn khiến người ta nhớ đến phong cách trẻ trung, độc đáo, dễ phối đồ với các loại quần hay giày. Áo sơ mi sọc caro với quần shorts là hai mảnh ghép tưởng chừng đơn giản nhưng lại tạo cho cho các anh chàng sự pha trộn cuốn hút một cách kì lạ. Kiểu mix đồ này rất phù hợp vào mùa hè oi bức, để đem lại cảm giác phóng khoáng và ưa nhìn. Đây là gợi ý cho những ai đã chán đồ công sở tại nơi làm việc hay áo phông mỗi khi ở nhà. Bạn nên mặc áo sơ mi sọc caro với những chiếc quần shorts trắng hoặc tối màu để set đồ trở nên

 Áo sơ mi caro mùa hè

Mẫu ví mới nhất của Leonardo