Những mẫu ví thiết kế tối giản sang trọng hiện đại 2021: Lựa chọn tối ưu cho bạn

Đầu tư vào một chiếc ví chất lượng vô cùng hữu ích cho bạn, đặc biệt vì nó là thứ mà bạn luôn mang theo bên mình.

Những chiếc ví bạn mua sẽ không chỉ phục vụ tốt chức năng đựng tiền của bạn, một chiếc ví có thể là một phụ kiện thời trang giúp bạn thêm phần phong cách.


Hãy cùng tìm hiểu những mẫu ví thiết kế tối giản sang trọng hiện đại 2021: Lựa chọn phong cách tối ưu từ Leonardo.


1. Mẫu thiết kế: Ví truyền thống

Không hào nhoáng cũng chẳng quá phô diễn, những mẫu ví của Leonardo chỉ cần khẳng định giá trị ở chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp cùng thiết kế sang trọng, tinh xảo trong từng chi tiết chế tác.

Đây là một chiếc ví sang trọng được tạo ra từ chất liệu cao cấp cùng thiết kế truyền thống mang tính thẩm mỹ cao. Chỉ cần nhìn vào chiếc ví này, bạn sẽ thấy ngay rằng nó toát lên vẻ sang trọng và đẳng cấp nhưng vẫn giữ được nét quyến rũ tinh tế.

Thương hiệu Leonardo lựa chọn những màu sắc nam tính cổ điển này cho hững mẫu ví thiết kế tối giản sang trọng hiện đại 2021. Khi nghĩ đến những màu này, bạn có thể nghĩ ngay đến một đôi giày nam sang trọng hoặc một chiếc thắt lưng thanh lịch. Hoặc tâm trí của bạn cũng có thể hướng đến các loại rượu mạnh truyền thống nam tính như Cognac, Whisky và Bourbon. 

Những liên tưởng đẳng cấp và sang trọng, đó chính xác là những gì mà chiếc ví này mang lại. Thêm vào đó, còn một lý do vì chúng đủ trung tính để bổ sung cho bất kỳ trang phục nào. Cho dù bạn thường xuyên sử dụng quần jean denim xanh đậm hay quần âu đen, bạn đều có thể tìm thấy màu sắc phù hợp với những chiếc ví truyền thống từ nhà Leonardo.

Ngoài màu sắc, đặc điểm khác của những thiết kế ví truyền thống, đó là chất lượng và chất liệu. Mang lại cảm giác thân thuộc và thoải mái cũng như kiểu dáng đẹp và phong cách, nó giống như một câu chuyện để kể, ngay cả trước khi bạn chạm tay vào.

2. Mẫu thiết kế: Ví dài 

Khoác lên mình chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, thiết kế rộng rãi và tinh tế, những mẫu ví dài của Leonardo luôn biết cách tôn lên sự lịch lãm của bạn một cách khác biệt nhất.


Điều đầu tiên cần biết về chiếc ví sang trọng này đó là đây là mẫu thiết kế hiện tại giữ vị trí xu thế thời trang của thời đại, là thứ vũ khí tuyệt vời giúp phái mạnh khẳng định phong cách của họ.

 

Điều này có lẽ là không bình thường đối với hầu hết các loại ví da nam, thường thiên về vẻ ngoài tinh tế, những bản rộng của mẫu thiết kế ví dài mang đến một số lựa chọn thú vị. 


Thiết kế ví dài đem lại một cái gì đó mới mẻ cho bàn tiệc mà không làm rung chuyển các quy tắc quá nhiều. Bạn vẫn có thể có được những màu sắc cổ điển nếu bạn nghiêng nhiều hơn về phong cách truyền thống của nam giới với màu đen hoặc nâu, nhưng nếu bạn muốn thêm gia vị, bạn có thể chọn tone màu táo bạo hơn một chút.


Đây sẽ là một chiếc ví nổi bật và tạo ra một tuyên bố, thay vì chỉ đơn giản là hòa vào vẻ ngoài của bạn.


Đối với thiết kế, nó lại mang một cảm giác hiện đại. Các đường khâu xung quanh bên ngoài tinh xảo, cảm giác tốt khi bạn cầm vào chiếc ví. 

Với thiết kế rộng rãi, tiện lợi, những mẫu ví dài dễ dàng khẳng định vị thế của mình khi có thể chứa đựng mọi loại tiền mặt, thẻ ATM, giấy tờ tuỳ thân hay thậm chí là những chiếc smartphone của nam giới.


3. Mẫu thiết kế: Ví Mini

Sự tinh tế của đàn ông ngày nay thể hiện qua chiếc ví cầm tay mỏng, đẹp nhưng cũng không kém phần sang trọng.

Khoác lên mình chất liệu da bò nhập khẩu cao cấp và sang trọng, cùng thiết kế tinh tế tối giản, tỉ mỉ trên từng đường may, những mẫu ví mini của Leonardo sẽ thay bạn thể hiện phong cách của mình.

Chiếc ví sang trọng tốt nhất với thiết kế kiểu dáng tối giản và chức năng tối ưu tuyệt vời của nó.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc ví gọn gàng, tiện dụng thì chiếc ví da mini là một lựa chọn tuyệt vời. 



Thiết kế của chiếc ví rất đơn giản nhưng thực sự phong cách và tinh tế giúp chúng luôn nằm yên ngay ngắn trong túi quần mà không hề gây cộm hay khó chịu ngay cả khi bạn di chuyển.


4. Mẫu thiết kế: Ví đựng card

Đơn giản, thông minh và nhiều ngăn đa năng đựng card. Mẫu thiết kế được phái mạnh ưa chuộng ngay từ khi bắt đầu ra mắt.


Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi. Một chiếc ví card cánh gập cơ bản, tối giản, chính xác là phụ kiện không thể thiếu của những tín đồ thời trang Minimalist.


Có một số điều chính cần ghi nhớ để đảm bảo bạn có được chiếc ví sang trọng phù hợp nhất với nhu cầu của mình.


Khi bạn hài lòng rằng chiếc ví bạn đang xem có loại da bạn thích, bạn có thể bắt đầu suy nghĩ về các yếu tố khác như tính năng của nó và có lẽ quan trọng hơn là thương hiệu đằng sau chiếc ví để lựa chọn được sản phẩm chất lượng.

Hy vọng chủ đề này cung cấp cho bạn được những thông tin thú vị và hữu ích. Theo dõi chúng tôi và chia sẻ với chúng tôi về những chủ đề bạn đang quan tâm nhé!

Đi tới fanpage Leonardo: TẠI ĐÂY

Mẫu ví mới nhất của Leonardo