Làm chủ phong cách riêng dành cho nam giới như thế nào?

Bạn sẽ bắt gặp hình ảnh các nhân vật mặc một số trang phục nhất định kết hợp tuyệt vời với tính cách độc đáo của riêng họ ở đâu đó. 

Họ truyền tải cá tính và phong cách cá nhân thông qua trang phục của họ. 


Bạn muốn làm chủ phong cách riêng của bạn giúp bạn thêm phần tự tin khi biết rằng bạn luôn trông ổn để cảm thấy hài lòng.

Bạn muốn biết chính xác dáng người của mình phù hợp với kiểu dáng phong cách trang phục nào, màu sắc nào đẹp, làm sao để để mix & match mọi thứ.

Nhưng câu hỏi thực sự là làm thế nào để bạn đạt được cấp độ này?


Bạn sẽ không bao giờ học được bất cứ điều gì trong một sớm một chiều. Phải mất RẤT NHIỀU thời gian để trải nghiệm để thực sự "có được" một cái gì đó.

Bạn cần phải biết mình muốn gì và tại sao. Sau đó, lập kế hoạch, thực hiện các bước bạn cần để đạt được nó.


Leonardo mang đến cho bạn 5 bước đúng đắn để làm chủ phong cách riêng của bạn!


1. Xác định mục đích rõ ràng

Động lực thực sự duy nhất là mong muốn.

Không gì có thể chống lại mong muốn làm điều gì đó của bạn nếu bạn có một mục đích rõ ràng và trực tiếp để làm điều đó. 


Hầu hết mọi người không biết tại sao họ làm một số công việc họ làm hàng ngày. Họ chỉ đang trải qua mọi thứ bởi vì họ tin rằng họ nên hoặc phải làm. Đó là bởi vì họ không bao giờ dừng lại để suy nghĩ tại sao.


Hãy cân nhắc mọi phần trong cuộc sống của bạn .


Hãy tự hỏi bản thân câu hỏi cuối cùng là “tại sao” cho mọi việc bạn làm. Tôi thấy rằng việc trả lời câu hỏi này sẽ mở ra rất nhiều cánh cửa cho những nhận thức mới và đặt độ chính xác giống như bắn tỉa trong mọi việc bạn làm thay vì một phát súng ngắn bắn trúng hoặc bắn trượt.


Mục đích của bạn là gì?


2. Luôn nhớ rằng “thông điệp” là tất cả

Bạn định "trình bày" bản thân như thế nào?


Hãy suy nghĩ về thông điệp bạn muốn truyền tải qua phong cách cá nhân của bạn. Điều đó sẽ giúp bạn tiếp cận và xác định rõ ràng hơn những thứ bạn cần.


3. Đặt mục tiêu 

Đặt cho mình những mục tiêu đủ thách thức nhưng cũng không quá xa khỏi vùng an toàn của bạn để khiến bạn cảm thấy choáng ngợp.


Hãy dành vài phút NGAY BÂY GIỜ, để tìm ra kiểu người mà bạn muốn thể hiện.


Viết ra danh sách những đặc điểm xuất hiện trong đầu khi bạn nghĩ về chàng trai mà bạn muốn trở thành. Bạn muốn người khác nhìn bạn như thế nào?


Sau đó, viết ra một số ý tưởng về kiểu mẫu bạn nghĩ như thế nào. Anh ấy sẽ ăn mặc như thế nào? Tóc của anh ấy trông ra sao?...

Sau khi bạn đã định hình tổng quan phong cách bạn muốn cho bản thân, hãy đặt ra các tiêu chuẩn cho bản thân và bắt đầu quá trình trải nghiệm.


Ví dụ:

- Mỗi tuần, bạn ra ngoài và thử những kiểu quần áo thể hiện tính cách này. Ngay cả khi chúng nằm ngoài vùng an toàn của bạn, hãy xem nó trông như thế nào và bạn cảm thấy như thế nào khi bạn mặc chúng. 

Hãy thử các phong cách khác không phù hợp với cá tính của bạn trong khi bạn lựa chọn.


- Dành ra một ngày để thử tất cả các loại quần jean, quần âu, kiểu áo,... khác nhau để tìm thương hiệu, mẫu mã, kích cỡ và kiểu dáng khác nhau phù hợp nhất với bạn.


- Hay thử đặt mục tiêu tìm cho mình một phụ kiện mới thú vị vào cuối tháng.


Note: Hãy đi cùng một người bạn để nhận phản hồi và cân nhắc chúng.


4. Thực hiện từng bước

Thực hiện những gì bạn học được theo từng phần nhỏ. Đặt ra các mục tiêu nhỏ sẽ dễ dàng hơn là chỉ nhìn chằm chằm vào một mục tiêu quá rộng.


Đừng ép bản thân bằng cách cố gắng làm MỌI THỨ VÀO MỘT LẦN. Đừng đi mua sắm với mục tiêu chỉ “sắm cho mình một tủ quần áo hoàn toàn mới”.


Bạn sẽ chẳng đi đến đâu nếu không có mục tiêu rõ ràng bởi vì bạn sẽ chi quá nhiều tiền cho những thứ mà một nửa trong số đó bạn sẽ không dùng tới. Nửa còn lại bạn sẽ chỉ không mặc nhiều như bạn nghĩ. 

Vì vậy, hãy nắm bắt nó từng phần một.


- Dành một tháng để tìm những phụ kiện thể hiện rõ nhất cá tính của bạn. Nghiên cứu trực tuyến, xem giá cả, thử đồ ở các cửa hàng khác nhau, ghi chú lại những gì bạn thấy ở người khác trông đẹp mắt, v.v.


- Dành một tháng để làm chủ một lĩnh vực khác cho chính mình. Ví dụ, nắm vững kiến ​​thức về màu sắc nào trông đẹp nhất đối với bạn. Đến trung tâm mua sắm và mặc thử nhiều màu sắc khác nhau.


- Join những Group vầ ăn mặc để học hỏi và lấy lời khuyên tư vấn từ những người có kinh nghiệm. 


Sau đó, dành tháng tiếp theo cho một lĩnh vực khác và tiếp tục làm việc này cho đến khi bạn đạt được mức độ hài lòng của mình.


5. Trở thành người sống có nguyên tắc và chuẩn mực nhất định

Bạn có thể muốn đến phòng tập thể dục và rèn luyện sức khỏe, nhưng đôi khi bạn không muốn đi, đây là một ví dụ rõ ràng về việc khi cảm xúc của bạn không hòa hợp với những gì bạn thực sự muốn. Bạn phải khắc phục điều đó bằng những nguyên tắc và chuẩn mực nhất định bạn đặt ra cho bản thân.


Nếu bạn thực sự nghiêm túc trong việc thay đổi diện mạo của mình, hãy vứt bỏ hoặc tặng một số bộ quần áo thực sự cũ mà bạn không bao giờ muốn mặc lại.


Trước tiên, hãy loại bỏ tất cả những thứ bạn đã không bao giờ mặc nữa. Điều này giải phóng rất nhiều không gian trong tủ quần áo của bạn để mua quần áo mới. Hầu hết mọi người đều cảm thấy khó để lọc bớt mọi thứ, nhưng đó chỉ là điều bạn cần làm.


Hãy bắt đầu hành trình thú vị của bạn!

Hy vọng chủ đề này cung cấp cho bạn được những thông tin thú vị và hữu ích. Theo dõi chúng tôi và chia sẻ với chúng tôi về những chủ đề bạn đang quan tâm nhé!

Đi tới fanpage Leonardo: TẠI ĐÂY

Mẫu ví mới nhất của Leonardo