Khai trương cửa hàng Leonardo thứ 5 tại Vũng Tàu

Sau những ấp ủ, vượt qua những khó khăn và trăn trở, cuối cùng cửa hàng thứ 5 của Leonardo cũng chính thức ra mắt tại số 424 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu.

Đây có thể xem là một bước tiến rất tốt của Leonardo trong kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.


Vào ngày 01/11/2019, cửa hàng thứ 5 của Leonardo chính thức đi vào hoạt động tại số 424 Trương Công Định, P8, TP. Vũng Tàu


Không khí rộn ràng, tưng bừng tại buổi khai trương với sự góp mặt, ủng hộ của các vị khách hàng đầu tiên




Leonardo thật sự rất cảm kích và vui mừng khi đón nhận sự ủng hộ nhiệt liệt từ tất cả mọi người ngay ngày đầu tiên ra mắt cửa hàng

Cửa hàng thứ 5 không chỉ đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Leonardo, mà còn là bước đột phá lớn trong việc nâng cao giá trị thương hiệu.

Mục tiêu xây dựng một cửa hàng thật sự khác biệt và đẳng cấp, Leonardo cùng đội ngũ thiết kế quyết định chọn gam màu Trắng - Xám và Đen là những phối màu chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế.


Với gam màu chủ đạo Trắng - Xám - Đen, cửa hàng Leonardo mang đến trải nghiệm cao cấp và sang trọng




Những hình ảnh bên trong cửa hàng - một không gian rộng rãi, tinh tế và vô cùng chuyên nghiệp

Leonardo một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng và anh chị em, bạn bè đã đến chung vui cũng như ủng hộ chúng tôi trong ngày đầu ra mắt cửa hàng thứ 5.

Hi vọng rằng trong tương lai, Leonardo sẽ thực hiện được mục tiêu nhân rộng mức độ nhận diện thương hiệu bằng việc mở thêm nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Hãy chờ đón những hoạt động tiếp theo của chúng tôi nhé, cảm ơn các bạn.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo