Hướng dẫn chọn màu ví da theo cung hoàng đạo để phát tài phát lộc

Theo phong thủy, màu sắc ví da nam phù hợp với cung hoàng đạo có thể mang lại may mắn và thành công cho người sở hữu. Nếu bạn có ý định đổi ví mới hoặc mua dành tặng người thân, bạn bè… nhưng chưa biết chọn màu nào ý nghĩa, hãy đọc ngay bài viết dưới đây của Leonardo.

                          Chọn màu ví da phù hợp cung hoàng đạo

Cách để các cung hoàng đạo thu hút tài lộc về ví


Xét phương diện phong thủy, ví da được xem là biểu tượng thu hút sự giàu có và thịnh vượng, do đó, nếu muốn thu hút tiền tài về ví nam giới có thể sắp xếp 3 đồng xu liền kề trên một dải ruy băng đỏ và đặt vào ví để tạo sự may mắn. Mặt khác, bên trong ví da nam lộn xộn là biểu hiện của gia chủ ngày càng nghèo nàn, muốn tăng phần may mắn phái mạnh nên sắp xếp tiền và thẻ ngăn nắp, thẳng đều và dọn dẹp đống hóa đơn, thẻ thành viên không sử dụng... Ngoài ra, nam giới nên chuyển sang cất giữ tiền mặt trong ví da thay vì nhiều thẻ tín dụng vì chúng đại diện cho sự vay nợ và cho vay, giảm khả năng thu hút tiền tài về túi.


Mẹo chọn màu ví theo cung hoàng đạo

Bạch Dương

Chọn ví da đỏ nhiều may mắn cho cung Bạch Dương

Bạch Dương là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, đại diện cho lửa và được cai trị bởi hành tinh sao Hỏa. Màu đỏ được cho là tốt lành với người thuộc cung Bạch Dương. Chúng tượng trưng cho năng lượng, sự cơ động, tính hiếu chiến và sự thuần khiết. Bên cạnh màu đỏ, các màu như trắng và vàng cũng là màu may mắn cho người cung Bạch Dương. Ngoài ra, những màu sắc cung Bạch Dương nên tránh là xanh lam, đen và xanh lục.


Kim Ngưu

            Ví da xanh lá giúp cung Kim Ngưu thịnh vượng hơn về tài chính

Ví da nam tone màu xanh lá và vàng hỗ trợ cho người cung Kim Ngưu vượt qua các khó khăn về tài chính. Màu sắc sặc sỡ cùng kiểu dáng cổ điển của phụ kiện giúp tránh những chi tiêu không cần thiết hay bị lừa gạt. Ngoài ra, đại diện của Kim Ngưu là đất nên các màu như hồng và trắng cũng là những gam màu thúc đẩy sự phát triển trên con đường tài lộc của gia chủ. 

Song Tử


Chúa tể của người thuộc cung hoàng đạo Song Tử là sao Thủy. Vì vậy, sẽ rất tốt nếu nam giới thuộc cung này sở hữu ví da màu xanh lá cây, xanh lam, tím và xanh lục. Theo quan niệm, người mang những màu ví trên sẽ được mài giũa về trí tuệ, tiền bạc tăng lên và nguồn năng lượng tích cực mới sẽ phát triển dần lên trong cuộc sống. 


Những nhà chiêm tinh học cũng khuyên nam giới thuộc cung Song Tử nên sở hữu phụ kiện như ví đựng thẻ, ví da nam cao cấp... làm từ chất liệu tự nhiên. Và có thể chọn ví có sự kết hợp của màu xám và cam với những gam màu tốt lành bên trên nếu nhàm chán với những tone màu đơn sắc. 

Sư tử 


Cung Sư Tử chịu sự cai trị của mặt trời nên các màu sắc tượng trưng cho tia nắng như vàng, cam và trắng sẽ mang lại nhiều may mắn về tài lộc cho nam giới thuộc cung này. Ngoài tài lộc, ví da màu ánh nắng luôn bên cạnh chủ nhân còn thúc đẩy con đường tình duyên của họ. 


Cự Giải

                   Cự Giải mang ví da màu đỏ để nuôi dưỡng tài lộc


Hành tinh cai trị của cung Cự Giải là mặt trăng, nên những gam màu may mắn gồm trắng, kem, bạc, đỏ và vàng chanh. Đây là những tone màu đơn giản, dễ tìm kiếm và một khi giữ bên mình, chúng có thể giúp phái mạnh thu hút năng lượng từ các hành tinh khác để nuôi dưỡng tài lộc mỗi ngày.

Xử Nữ


Đây là cung hoàng đạo do sao Thủy cai trị, vì vậy những người thuộc cung Xử Nữ nên có những chiếc ví da nam màu xanh lá cây, xanh lam, tím và vàng. Những gam màu này sẽ hỗ trợ phát triển trí lực, dung hòa niềm tin và giúp nam giới ổn định hơn trong các mối quan hệ từ gia đình đến bạn bè xung quanh.

Thiên Bình


Những chiếc ví có màu xanh lam, xanh ngọc và xanh lá sẽ giúp nam giới cung Thiên Bình cân bằng nhiều vấn đề trong cuộc sống. Chúng được quan niệm sẽ làm giảm chi tiêu và tránh các phát sinh xấu ảnh hưởng đến người sở hữu. Ngoài ra, các nhà chiêm tinh học khuyên Thiên Bình nên chọn ví có kích thước lớn hơn một chút để giảm dòng tiền chảy ra bên ngoài.

Bọ Cạp

                     Bọ Cạp chọn ví da cao cấp cho cuộc sống sung túc


Về cơ bản, đàn ông thuộc cung Bọ Cạp đặt mục tiêu cho sự sung túc vật chất và thoải mái về tinh thần, do đó, họ sẽ không theo đuổi tiêu chí kiếm càng nhiều tiền càng tốt mà chỉ dừng lại ở mức vừa đủ cho bản thân. Ngoài ra, họ cũng không thích sở hữu những chiếc ví rẻ tiền với độ bền thấp, vì vậy lời khuyên dành cho người thuộc cung Bọ Cạp là nên đầu tư vào những chiếc ví cao cấp, nổi tiếng về chất lượng và chọn theo tone màu vàng, đỏ, cam. Đó là màu vàng nhẹ nhàng tác động lên tờ tiền. Nhờ có chúng mà tiền sẽ rủng rỉnh trong ví.

Nhân Mã

             Ví da màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn của cung Nhân Mã


Đối với đàn ông Nhân Mã vô tư, những người luôn tin tưởng vào cuộc sống trọn vẹn, màu sắc may mắn là cam sáng, tím và trắng. Được cai trị bởi sao Mộc, những người thuộc các cung hoàng đạo này được biết đến với tính cách thích mạo hiểm nên sẽ không ngại ngần mà vung tiền đầu tư vào các dự án chưa biết kết quả. Để giảm mất mát, người thuộc cung Nhân Mã nên sở hữu những chiếc ví da nam cao cấp có gam màu vàng, vàng nghệ, hồng hoặc đỏ. 

Ma Kết

                      Ma Kết thu hút tài lộc đều đặn với ví da màu nâu


Cung hoàng đạo chúa tể của Ma Kết là Saturn nên chiếc ví bằng da thật màu nâu sẽ đem lại nhiều may mắn hơn cho phái mạnh thuộc cung này. Chúng sẽ giúp loại bỏ các trở ngại và thu hút tài lộc vào nhà đều đặn hơn.

Bảo Bình


Cùng cai trị bởi sao Thổ và Thiên Vương, màu đỏ, vàng và xanh lam là những màu sắc thuận lợi cho người thuộc cung Bảo Bình. Vì Bảo Bình chịu ảnh hưởng của hai hành tinh và là biểu tượng của nước nên màu xanh lam cũng là lựa chọn mang lại may mắn và tình yêu vĩnh cửu.

                 Ví da màu đen giúp tăng điềm lành cho cung Bảo Bình


Mặt khác, chúa tể cung Bảo Bình là sao Thổ. Do đó, giữ một chiếc ví có màu đen, xanh lam, xanh lục và trắng cũng giúp nam giới tăng thêm điềm lành, tiền bạc và bất ngờ thu được lợi nhuận.


Song Ngư


Điều mà Song Ngư hướng đến trong cuộc sống không phải tiền tài mà là sự bình yên trong nội tâm. Vì vậy, ngay cả khi Song Ngư trở nên giàu có, họ cũng không bám víu vào vốn liếng đang có.

                 Song Ngư mang ví da hồng nhằm giữ năng lượng tích cực


Đa phần người thuộc cung này đều đam mê đồ cổ, sản phẩm theo xu hướng retro. Nên một chiếc ví cổ điển mang hơi hướng của thế kỷ trước sẽ phù hợp với họ. Màu thu hút của cải vật chất là trắng, thép, xanh lam, bạc và xanh ngọc. Người thuộc cung Song Ngư có thể giữ năng lượng tích cực bằng cách sở hữu ví màu vàng, vàng nghệ, đỏ, trắng và hồng bên người. Điều này giúp tăng sự tự tin, nâng cao phẩm giá trong xã hội.


Phụ kiện thời trang nếu chọn lựa đúng cách không chỉ giúp nam giới thời trang hơn mà còn đem lại nhiều điều tốt trong cuộc sống, điển hình là cách chọn màu sắc ví da nam theo cung hoàng đạo. Với những thông tin được nêu trong bài viết, hy vọng chúng sẽ hữu

Mẫu ví mới nhất của Leonardo