Chào Mừng Cửa Hàng Leonardo Thứ 6 Tại 513 Âu Cơ, Quận Tân Phú, TP.HCM

Vào thời điểm giữa năm 2019, dự định "Leonardo - Cửa Hàng Thứ 6" đã bắt đầu được đưa vào kế hoạch tổng - toàn bộ đội ngũ nhân viên của Leo quyết tâm và nỗ lực không ngừng nghỉ để có thể hoàn thành mục tiêu vô cùng ý nghĩa này.

Và cuối cùng, vào ngày 26/03/2020, cửa hàng Leonardo thứ 6 tại số 513 Âu Cơ, q. Tân Phú, TP.HCM chính thức khai trương và đi vào hoạt động.

Đây có thể xem là một bước tiến rất tốt của Leonardo trong kế hoạch mở rộng hệ thống cửa hàng và tăng mức độ nhận diện thương hiệu.

Vào ngày 26/03/2020, cửa hàng Leonardo thứ 6 tại số 513 Âu Cơ, q. Tân Phú, TP.HCM chính thức khai trương và đi vào hoạt động

Cửa hàng thứ 6 như một tuyên ngôn vững vàng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Leonardo và là bước đột phá lớn trong việc nâng cao giá trị thương hiệu.

Những vị khách hàng đầu tiên mở hàng trong ngày đầu khai trương

Vẫn giữ nguyên hình ảnh thương hiệu trước nay, Leonardo cùng đội ngũ thiết kế quyết định chọn gam màu Trắng - Xám và Đen là những phối màu chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế.

Leonardo cùng đội ngũ thiết kế quyết định chọn gam màu Trắng - Xám và Đen là những phối màu chủ đạo, mang đến cảm giác sang trọng và tinh tế

Leonardo một lần nữa gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả Quý khách hàng và anh chị em, bạn bè đã đến chung vui cũng như ủng hộ chúng tôi trong ngày đầu ra mắt cửa hàng thứ 6.

Hi vọng rằng trong tương lai, Leonardo sẽ thực hiện được mục tiêu nhân rộng mức độ nhận diện thương hiệu bằng việc mở thêm nhiều hệ thống cửa hàng trên toàn quốc.

Hãy chờ đón những hoạt động tiếp theo của chúng tôi nhé, cảm ơn các bạn.

Mẫu ví mới nhất của Leonardo