Bí quyết chăm sóc ví đến từ Leonardo

Dù có kích thước không lớn, ví vẫn là vật dụng cần thiết để bảo quản một phần tài sản đáng kể của bạn. Vì vậy ngay khi nằm trong lòng bàn tay của những thợ may lành nghề của Leonardo, những chiếc ví đã nhận được sự quan tâm cần thiết và đầy đủ. Phần quan tâm còn lại là nằm ở bạn, hãy đảm bảo rằng mình đang “đối xử tốt” với ví của mình trong quá trình sử dụng!

Bằng kinh nghiệm của mình, Leonardo xin được gợi ý một vài nguyên tắc đơn giản để giúp cho chiếc ví của bạn luôn “khỏe mạnh”.



Nguyên tắc 0: Mua một chiếc ví xứng đáng được bảo quản

Rất khó để tìm ra lý do thích đáng khiến bạn quan tâm một chiếc ví mà bạn không hài lòng. Hạt da càng nhỏ thì ví càng khó bảo quản, vì vậy chúng tôi gợi ý bạn lựa cho mình một chiếc ví làm bằng da thật chất lượng cao như da Top grain (da lớp 2).

► Bạn có thể lựa chiếc ví có chất lượng tương tự tại: https://www.leonardo.vn/


Nguyên tắc 1: Không bỏ quá nhiều đồ vào ví

Đây là lỗi cơ bản, cũng như nghiêm trọng nhất mà chúng ta hay mắc phải. Chúng ta thường không nghĩ kĩ trước khi bỏ đồ vào ví, điều này khiến cho chiếc ví của bạn “béo phì" theo thời gian. Vì vậy hãy đảm bảo rằng mình đang cho vào ví những gì cần thiết nhất như: giấy tờ quan trọng, một vài chiếc thẻ ATM và một vài tờ tiền.


Nguyên tắc 2: Không ngồi lên ví

Bên cạnh các vấn đề về cột sống, ngồi lên ví còn gây ra tổn thương đáng kể đối với bản thân chiếc ví. Với vô số giờ ngồi lên ví mỗi ngày, ví của bạn sẽ dễ bị mất dáng và trầy xước.

Nguyên tắc 3: Luôn dùng đúng sản phẩm

Da là chất liệu đặc biệt đòi hỏi phải có cách chăm sóc đúng kỹ thuật. Lưu ý các tác nhân chính gây tổn thương ví của bạn là: bụi, ẩm.

  • Làm sạch da

Nên: Dùng miếng vải ẩm lau đi vết bẩn ngay khi bạn phát hiện ra nó. Nếu vết bẩn đã bám vào da, dùng dung dịch làm sạch da để lau vết bẩn đó.  
Không nên: Dùng xà bông, bột giặt để làm sạch da.

  • Làm khô da

Nên: Lau bề mặt da bằng vải khô, để da tự hong khô ở nhiệt độ phòng. 

Không nên: Dùng máy sấy hoặc vật có nhiệt độ cao để làm làm da, vì da sẽ bị nhăn dưới tác động của nhiệt.

Với các nguyên tắc đơn giản trên, Leonardo hi vọng các bạn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời và dài lâu bên chiếc ví yêu thích của mình ❤️

Mẫu ví mới nhất của Leonardo